Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung tổ chức Lễ khai giảng đào tạo Thạc sĩ đợt 2 năm 2014

Sáng ngày 10 tháng 4 năm 2015 tại Hội trường B.104, Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung đã diễn ra Lễ khai giảng hai lớp Cao học Quản lý công khóa 19 và Tài chính – Ngân hàng khóa 7 đợt 2 năm 2014.

Tới dự Lễ khai giảng có TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia, phụ trách Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung; Ông Lê Việt Sỹ – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế cùng Lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên Cơ sở Học viện; cơ quan thông tấn, báo chí và toàn thể học viên trúng tuyển tại điểm thi Huế.

Các lớp cao học đợt 2 năm 2014 tại Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung gồm có 56 học viên, trong đó lớp cao học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng có 39 học viên và lớp chuyên ngành Quản lý công có 17 học viên. Các học viên đã trải qua một kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế để trở thành các tân học viên cao học của Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia, phụ trách Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung chúc mừng các học viên đã nỗ lực cố gắng vượt qua kỳ thi đầy thử thách để trở thành các tân học viên Cao học của Học viện Hành chính Quốc gia. TS. Lê Như Thanh cũng hy vọng các tân học viên luôn luôn cố gắng, nghiêm túc, đầy trách nhiệm trong quá trình học tập và nghiên cứu của mình để đạt được những kết quả cao nhất.

Đại diện thí sinh trúng tuyển – Học viên Trần Phương Đông đã bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành tân học viên cao học của Học viện Hành chính Quốc gia, hứa sẽ cố gắng học tập để có kết quả tốt nhất và vận dụng các kiến thức được học vào trong công việc ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tiếp sinh các học viên cao học đợt 2/2014

Tiếp sinh các học viên cao học đợt 2/2014

TS. Lê Như Thanh phát biểu khai giảng, chúc mừng các tân học viên Cao học

TS. Lê Như Thanh phát biểu khai giảng, chúc mừng các tân học viên Cao học

PGS. TS Thái Thanh Hà đọc các quyết định trúng tuyển,  mở lớp và phân công giáo viên chủ nhiệm

PGS. TS Thái Thanh Hà đọc các quyết định trúng tuyển, mở lớp và phân công giáo viên chủ nhiệm

Đại diện tân học viên hai lớp Cao học phát biểu

Đại diện tân học viên hai lớp Cao học phát biểu

Chụp ảnh lưu niệm

Chụp ảnh lưu niệm

 

Comments are closed.