Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Mừng Xuân mới Ất Mùi 2015, tối ngày 28/02/2015 (tức ngày 10 tháng Giêng âm lịch), tại Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung đã diễn ra buổi gặp mặt đầu năm mới. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Cơ sở Học viện, toàn bộ cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng của Cơ sở Học viện, đặc biệt là có sự tham gia đầy đủ của toàn bộ dâu, rể của cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng của Cơ sở Học viện.
Trong không khi vui tươi đầu năm mới, TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện, Thường trực Cơ sở Học viện đã đọc Thư chúc Tết của Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn, Phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia. Trong thư, Thứ trưởng Bộ Nội vụ gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới Lãnh đạo các cấp, toàn thể cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng của Học viện Hành chính Quốc gia, đồng thời điểm lại những thành quả cũng như khó khăn của năm cũ, hoan nghênh những cố gắng của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng của toàn hệ thống Học viện và cổ vũ tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng cố gắng phấn đấu vì một Học viện Hành chính quốc gia đoàn kết và vững mạnh.
TS. Ngô Văn Trân thay mặt Lãnh đạo Cơ sở Học viện đã phát biểu và gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu và gia đình cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng của Cơ sở Học viện.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

ANH 1

TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện, Thường trực Cơ sở Học viện
đọc Thư chúc Tết của Thứ trưởng Bộ Nội vụ và phát biểu

anh 2
Văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ nữ Cơ sở Học viện

ANH 3

Đội văn nghệ nam của Cơ sở Học viện biểu diễn

ANH 4Các cặp đôi dâu rể giao lưu văn nghệ

ANH 5 Các cặp đôi dâu rể giao lưu các trò chơi

Comments are closed.