Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức Bảo vệ luận văn Thạc sĩ đợt I năm 2018

Trong 03 ngày từ ngày 12 tháng 5 đến ngày 14 tháng 5 năm 2018, Khoa Sau Đại học Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các lớp cao học đợt I năm 2018.

Tham dự Lễ khai mạc có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế, đại diện Lãnh đạo các Khoa, Ban của Học viện, Lãnh đạo, cán bộ giảng viên Phân viện và các nhà khoa học đến từ các khoa chuyên môn của Học viện Hành chính Quốc gia, Học viện Chính trị khu vực 3, Đại học Huế, Đại học Quảng Bình, Công an tỉnh Quảng Nam, Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các học viên trong thời gian qua và chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đủ điều kiện bảo vệ luận văn thạc sỹ. TS. Đặng Xuân Hoan cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học ngoài Học viện, đồng thời mong muốn các thành viên Hội đồng luôn công tâm, khách quan, đánh giá nghiêm túc, đúng kết quả nghiên cứu và sự cố gắng của học viên.

Đợt bảo vệ luận văn lần này có 74 học viên thuộc các chuyên ngành Quản lý công (lớp HC20.T4, HC20.T5, HC21.T4), chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng (lớp TC07.T5, TC08.T2, TC09.T2), chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính (lớp LH3.T2). Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cao học, các học viên đã dành hơn 6 tháng nghiên cứu, đi thực tế dưới sự hướng dẫn của người hướng dẫn khoa học, học viên đã hoàn thành luận văn theo quy chế đào tạo Sau Đại học và được người hướng dẫn khoa học đồng ý cho phép thông qua Hội đồng chấm luận văn.

Sau 03 ngày làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các học viên đã được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị Khoa Sau Đại học – Học viện Hành chính Quốc gia hoàn thiện hồ sơ trình Giám đốc Học viện công nhận thạc sĩ Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, Quản lý công và Tài chính – Ngân hàng cho các học viên. Hy vọng các tân thạc sĩ là nguồn bổ sung nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, Quản lý công và Tài chính – Ngân hàng cho các tỉnh miền Trung.

Các hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sỹ diễn ra nghiêm túc và đảm bảo các quy định của Nhà nước trong đánh giá công nhận Thạc sỹ.

Một số hình ảnh:

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ khai mạc bảo vệ luận văn

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ khai mạc bảo vệ luận văn

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Học viên trình bày luận văn trước Hội đồng chấm luận văn

Học viên trình bày luận văn trước Hội đồng chấm luận văn

Hội đồng chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn

Hội đồng chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn

Dương Lê Nguyên Hiền

Phòng Ngoại ngữ-Tin học và Thông tin-Thư viện

Comments are closed.