Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt II năm 2018

Trong 04 ngày từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 23 tháng 9 năm 2018,  Ban Quản lý Sau đại học Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên các lớp cao học đợt II năm 2018.

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế; PGS.TS. Hoàng Mai, Phó ban Phụ trách Ban Quản lý Sau đại học Học viện Hành chính Quốc gia; các nhà khoa học là Trưởng Khoa, Phó Khoa, nguyên là lãnh đạo các khoa chuyên môn của Học viện Hành chính Quốc gia và các nhà khoa học đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn miền Trung tham gia Hội đồng Luận văn cùng các học viên tham gia bảo vệ luận văn.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế đánh giá cao sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các học viên trong thời gian qua. Đây là thời khắc rất quan trọng đánh dấu sự thay đổi về chất đối với các học viên. Sau buổi lễ này, các học viên sẽ mang trên mình một chức danh khoa học mới. PGS.TS. Lương Thanh Cường hy vọng rằng các học viên tự tin hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng phát triển quê hương, đất nước và tiếp tục tích lũy kiến thức thực tế, phát triển đề tài nghiên cứu của mình ở bậc cao hơn. Thay mặt Giám đốc Học viện PGS.TS. Lương Thanh Cường gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học ngoài Học viện, đồng thời mong muốn các thành viên Hội đồng luôn công tâm, khách quan, đánh giá nghiêm túc, đúng kết quả nghiên cứu và sự cố gắng của học viên.

Đợt bảo vệ luận văn lần này có 94 học viên trong đó chuyên ngành Quản lý công có 53 học viên (lớp HC20.T4, HC21.T4, HC21.T11), chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng có 12 học viên (lớp TC08.T2, TC09.T2), chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính có 29 học viên (lớp LH3.T2, LH3.T6). Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cao học, các học viên đã dành hơn 6 tháng nghiên cứu, đi thực tế dưới sự hướng dẫn của người hướng dẫn khoa học, học viên đã hoàn thành luận văn theo quy chế đào tạo và đủ điều kiện để Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ra quyết định thành lập Hội đồng chấm luận văn trong đợt này. Ban Quản lý Sau đại học Học viện Hành chính Quốc gia sẽ hoàn thiện hồ sơ trình Giám đốc Học viện công nhận thạc sĩ Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, Quản lý công và Tài chính – Ngân hàng cho các học viên. Các tân thạc sĩ là nguồn bổ sung nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, Quản lý công và Tài chính – Ngân hàng cho các tỉnh miền Trung.

Trong thời gian này, Hội đồng cũng đã xét duyệt và thông qua tên đề tài luận văn thạc sĩ cho học viên các lớp cao học chuyên ngành Quản lý công HC22.T4 và Tài chính – Ngân hàng TC10.T2.

Một số hình ảnh:

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Phân viện Huế phát biểu tại Lễ khai mạc bảo vệ luận văn

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Phân viện Huế phát biểu tại Lễ khai mạc bảo vệ luận văn

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Đại diện học viên của các lớp cao học phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên của các lớp cao học phát biểu tại buổi lễ

Học viên trình bày luận văn trước Hội đồng chấm luận văn

Học viên trình bày luận văn trước Hội đồng chấm luận văn

Hội đồng chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn

Hội đồng chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn

Dương Lê Nguyên Hiền

Phòng Ngoại ngữ-Tin học và Thông tin-Thư viện

Comments are closed.