Lễ khai giảng lớp Đại học Hành chính hệ chính quy cử tuyển khóa 2 (KCT2) mở tại Phân viện khu vực Tây Nguyên, niên khóa 2014 – 2018

Nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho khu vực Tây Nguyên – Một khu vực có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Học viện Hành chính Quốc gia, Phân viện khu vực Tây Nguyên đã triển khai kế hoạch đào tạo đại học hành chính chính quy hệ cử tuyển cho đối tượng là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Sau một năm học dự bị đại học để bổ sung kiến thức cơ bản, 99 em thuộc diện cử tuyển đã đạt kết quả để vào học đại học. Ngày 22/01/2015 tại Phân viện khu vực Tây Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Đại học hành chính hệ cử tuyển khóa 2 (KCT2) niên khóa 2014-2018.

Tham dự lễ khai giảng, về phía địa phương có Ông Nguyễn Xuân Diệu, Phó trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Ông Nguyễn Thượng Hải, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy tỉnh Đăk Lăk. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế, Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên; ThS. Bùi Huy Tùng, quyền Trưởng Ban Đào tạo; Lãnh đạo các Phòng, Khoa của Phân viện khu vực Tây Nguyên; cùng hơn 99 sinh viên của lớp.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, Ông Nguyễn Xuân Diệu, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Đăk Lăk phát biểu, khẳng định sự cần thiết đào tạo nguồn nhân lực là người đồng bào dân tộc thiểu số tại Đăk Lăk và các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên, đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc tới Học viện Hành chính Quốc gia, Phân viện khu vực Tây Nguyên đã phối hợp, tạo các điều kiện thuận lợi để triển khai tổ chức lớp học; đặt yêu cầu và sự mong muốn sinh viên sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu trong học tập để thu được những kiến thức và kỹ năng đáp ứng tốt các yêu cầu của vị trí công tác sau khi tốt nghiệp.

PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh phát biểu khai giảng khóa học đánh giá cao sự nỗ lực của Phân viện khu Vực Tây Nguyên, tỉnh Đăk Lăk và các tỉnh Tây Nguyên trong công tác mở lớp, nêu cao tinh thần trách nhiệm và sự phối hợp tổ chức hoạt động của các bên. PGS cũng chia sẻ một số điều đối với các em sinh viên về sự nỗ lực học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức bản thân, giữ gìn bản sắc văn hóa để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, chính quyền.

Đại diện sinh viên phát biểu, thể hiện sự biết ơn đối với chính quyền tỉnh, các thầy cô giáo của Học viện Hành chính Quốc gia, Phân viện khu vực Tây Nguyên đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em được tham gia lớp học, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

IMG_0015

 PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong buổi khai giảng lớp học

IMG_0005

ThS. Bùi Huy Tùng quyền Trưởng Ban đào tạo Học viện hành chính Quốc gia công bố các quyết định

khai giảng lớp đại học hành chính chính quy hệ cử tuyển khóa 2 tại Tây Nguyên

IMG_0010

 Ông Nguyễn Xuân Diệu, Phó trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk  phát biểu tại buổi khai giảng

IMG_0003

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp học

IMG_0021Ảnh chụp lưu niêm giữa các Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Lãnh đạo Phân viện KVTN,

Lãnh đạo địa phương tỉnh Đắk Lắk  cùng các  em sinh viên lớp cử tuyển khóa 2 hệ chính quy tại Tây Nguyên

Comments are closed.