Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên tổ chức các hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2018

          Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của đoàn viên, thanh niên cả nước chào mừng tháng thanh niên, hướng đến kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

          Được sự đồng ý của Chi bộ Phân viện, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã tham gia và tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi, thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên 2018 nhằm tuyên truyền, nêu cao truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, giao lưu, học tập và phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, đi đầu cho đoàn viên, thanh niên.

          Với đặc thù đoàn viên Chi đoàn đa số là sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số đang học năm cuối bậc đại học, việc trang bị kiến thức, kỹ năng về hành chính, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động đoàn thể phục vụ công tác sau khi tốt nghiệp là vô cùng ý nghĩa và cần thiết. Chính vì vậy, Chi đoàn đã lập kế hoạch tổ chức khóa “Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho đoàn viên thanh niên là sinh viên hành chính” với 08 chuyên đề: Tổ chức bộ máy nhà nước; công vụ, công chức; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng quản lý thời gian; khái quát chung về hành chính nhà nước; kỹ năng công tác đoàn; kỹ năng soạn thảo văn bản; kỹ năng làm việc nhóm. Cùng với những kiến thức được học trong nhà trường, khóa bồi dưỡng đã góp phần trang bị thêm những kỹ năng cơ bản làm hành trang cho các em thêm tự tin bước vào một môi trường làm việc mới.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng

ThS. Lâm Thị Thu Việt - Bí thư Chi đoàn phát biểu tại buổi lễ

ThS. Lâm Thị Thu Việt – Bí thư Chi đoàn Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Anh Phương - Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp phát biểu khai giảng khóa học

ThS. Nguyễn Anh Phương – Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu khai giảng khóa học

Đồng chí Nguyễn Triệu Ngọc Anh - Đại diện cho thanh niên của Phân chi đoàn sinh viên phát biểu cảm ơn

Đồng chí Nguyễn Triệu Ngọc Anh – Đại diện cho thanh niên của Phân chi đoàn sinh viên phát biểu cảm ơn

          Trong khuôn khổ hoạt động tháng thanh niên của Cụm thi đua số 7 thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk, Chi đoàn Phân viện đã tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và thăm hỏi các gia đình chính sách cùng với các Chi đoàn trong Cụm.

IMG_0208 (Copy)

IMG_0213 (Copy)

IMG_0217 (Copy)

IMG_0247 (Copy)

IMG_0250 (Copy)

IMG_0286 (Copy)

IMG_0295 (Copy)
Ngày 26/3/2018, Chi đoàn Phân viện cũng đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gồm các phần thi: Trò chơi dân gian, lễ hội ẩm thực, thi biểu diễn thời trang, thi hát karaoke và đốt lửa trại. Các hoạt động đã thu hút sự tham gia đông đảo không chỉ của đoàn viên thanh niên mà còn cả sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, học viên các khóa đào tạo, bồi dưỡng đang học tại Phân viện.

IMG_0316 (Copy)

IMG_0327 (Copy)

IMG_0333 (Copy)

IMG_0369 (Copy)

IMG_0392 (Copy)

IMG_0416 (Copy)

IMG_0557 (Copy)

IMG_0561 (Copy)

IMG_0563 (Copy)

IMG_0580 (Copy)

IMG_0588 (Copy)

IMG_0601 (Copy)

          Với các đoàn viên, đặc biệt là đoàn viên sinh viên lớp đại học hành chính hệ chính quy cử tuyển sắp ra trường thì đây là những hoạt động vui chơi, học tập bổ ích và đầy ý nghĩa, là những kỷ niệm, những dấu ấn sâu đậm cho các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Comments are closed.