Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015)

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), trong không khí vui tươi chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện Hành chính Quốc gia và Đại hội đại biểu Đảng bộ Bô Nội vụ, sáng ngày 20/10/2015, được sự đồng ý của Chi ủy, Lãnh đạo Phân viện, BCH Công đoàn, Tổ Nữ công Phân viện khu vực Tây Nguyên đã trang trọng tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ qua các thời kỳ.

 Tham dự buổi tọa đàm có TS. Nguyễn Đăng Quế – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Phân viện, ủy viên BCH Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia; các đồng chí trong cấp ủy, BCH công đoàn, đại diện chi đoàn thanh nhiên cùng toàn thể các đồng chí nữ viên chức, người lao động của Phân viện khu vực Tây Nguyên.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Phân viện Khu vực Tây Nguyên gửi đến các đồng chí nữ viên chức, người lao động lời chúc sức khỏe, thành công và luôn là những đóa hoa tươi thắm nhất. TS. Nguyễn Đăng Quế cũng đánh giá và ghi nhận vai trò, sự phấn đấu, nỗ lực của chị em đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao của Phân viện, làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời, Tiến sĩ cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào sự phấn đấu, chủ động hơn nữa của chị em ở các cương vị công tác trong thời gian tới.

Thay mặt Tổ Nữ công, đ/c Lê Kim Loan cùng với tập thể nữ viên chức Phân viện đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, nhìn nhận và đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung cũng như xây dựng, phát triển Phân viện nói riêng. Tại buổi tọa đàm, các giảng viên trẻ, các đồng chí nữ viên chức Phân viện đã bày tỏ quan điểm về vị trí, vai trò, sự tác động của các hệ giá trị mới đến công việc, gia đình của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ viên chức, người lao động và các quý vị khách mời; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo Phân viện. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em nữ công Phân viện đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo Phân viện, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, đơn vị công tác và xã hội.

một vài hình ảnh trong buổi Tọa đàm

IMG_1624

Toàn cảnh của buổi lễ tọa đàm 20.10.2015 tại PVKVTN
IMG_1670

đại diện nữ công phát biểu trong buổi lễ tọa đàm
IMG_1739Ảnh chụp lưu niệm giữa lãnh đạo Phân viện cùng với tập thể nữ viên chức Phân viện

 

Comments are closed.