Bế giảng lớp Bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở tại Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh khóa I/2015

Sáng ngày 01/12/2015, tại Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp sở khoá I/2015 cho các cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo từ trưởng phòng cấp sở trở lên của các đơn vị ở khu vực phía Nam. Dự Lễ bế giảng có: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng Phòng Đào tạo Bồi dưỡng CC – VC, ThS Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức; đại diện các đơn vị của cơ sở Học viện cùng 54 học viên của khóa học.

Tại Lễ Bế giảng, ThS. Hoàng Đình Vĩnh đã báo cáo tổng kết đánh giá về lớp học. Theo đó, kết thúc khóa học 100% học viên đạt loại khá, giỏi, trong đó có 9 học viên được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã biểu dương các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học. Đây là khóa đào tạo theo chức danh đầu tiên nên có những thuận lợi và khó khăn nhất định nhưng trong quá trình học tập các học viên đã thể hiện được tinh thần học tập nghiêm túc. Kết thúc quá trình học tập các học viên đã hoàn thiện xong đề án, chính tinh thần học tập và các bài giảng có sự đầu tư đã giúp Học viện tiếp tục hoàn chỉnh giáo trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao cũng như bảo đảm tính phù hợp với thực tế quản lý của các cấp được đào tạo qua đó nâng cao chất lượng đào tạo và tính thực tiễn của chương trình đào tạo.

Một vài hình ảnh về buổi lễ bế giảng:

SONY DSC

  Toàn cảnh lễ bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp sở khoá I/2015

SONY DSCPGS.TS. Lưu Kiếm Thanh trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích tốt

Quang Vinh – Ngọc Bình

Comments are closed.