Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa II/2018

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên năm 2018   của Học viện Hành chính Quốc gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên Khóa II/2018 tổ chức cho cán bộ, công chức của Ban cơ yếu Chính phủ đã khai giảng vào ngày 26/4/2018. Qua hơn ba tháng học tập nghiên cứu, sáng ngày 20/7/2018 Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa II/2018.

Buổi lễ có sự tham dự: về phía Học viện có TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng, Phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng; về phía Ban Cơ yếu Chính phủ có đồng chí Khúc Hữu Mạnh – Phó Cục trưởng Cục Chính trị – Tổ chức, Ban Cơ yếu Chính phủ, các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ lớp học và cùng với sự góp mặt của 30 học viên đã hoàn thành khóa học.

Trong toàn khóa học, các học viên đã được các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ là giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia và các chuyên gia một số bộ, ngành giới thiệu 18 chuyên đề thuộc ba nhóm kiến thức cơ bản: Kiến thức chung về hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Các kỹ năng cơ bản. Trong chương trình học, học viên đã thực hiện viết 2 bài kiểm tra và viết một bài tình hưống quản lý nhà nước.

Kết thúc khóa học, có 05 học viên xếp loại Giỏi và 25 học viên xếp loại Khá; trong đó 05 học viên đạt kết quả cao, nghiêm túc trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp, được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đăng Quế đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Học viện; đội ngũ  giảng viên và công tác tổ chức lớp nghiêm túc, chặt chẽ của các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ khóa học. Hy vọng thời gian tới Học viện Hành chính Quốc gia và Ban cơ yếu Chính phủ sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các khóa bồi dưỡng tiếp theo.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

ThS. Bùi Huy Tùng - Chánh Văn phòng, Phụ trách điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định liên quan đến lớp học

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng, Phụ trách điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định liên quan đến lớp học

Các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên nhận chứng chỉ

Minh Giang

Comments are closed.