Đại hội Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự, nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 25 tháng 03 năm 2020, Đại hội Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự, nhiệm kỳ 2020-2022 được tiến hành trọng thể với tinh thần đoàn kết, trí tuệ, năng động, hiệu quả, quyết tâm xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đại hội được đón tiếp đồng chí Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Lê Văn Hòa – Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã trình bày Báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022; Báo cáo chính trị của Đảng bộ Học viện; Báo cáo tình hình đảng viên tham dự Đại hội.

Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào Báo cáo Chính trị của Chi bộ; dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ Học viện, nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của cấp uỷ cấp trên.

NGƯT.PGS.TS.Vũ Thanh Xuân phát biểu tại Đại hội

NGƯT.PGS.TS.Vũ Thanh Xuân phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy đã biểu dương và đánh giá cao Chi uỷ cũng như Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự đã đoàn kết, nỗ lực không ngừng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xứng đáng là một trong những Khoa trụ cột của Học viện, luôn đi đầu trong công tác giảng dạy, biên soạn tài liệu, nghiên cứu khoa học.

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Hải điều hành Đại hội

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Hải điều hành Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải đã tái cử Bí thư Chi bộ với 100% số phiếu đồng ý và đồng chí Lê Văn Hòa tái cử Phó Bí thư Chi bộ. 

Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Học viện Hành chính Quốc gia với 13 đồng chí, trong đó có 11 đồng chí đại biểu chính thức và 2 đồng chí đại biểu dự bị.

100% đảng viên dự Đại hội nhất trí thông qua Dự thảo Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Phát huy kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ 2017-2020, phương hướng chung của Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự, nhiệm kỳ 2020-2022 là: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và từng bước nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị; phối hợp với lãnh đạo đơn vị xây dựng Chi bộ Khoa vững mạnh; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của Đảng bộ Học viện Hành chính Quốc gia.

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự, Ban Chi uỷ mới khẳng định sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đại biểu TS. Lê Cẩm Hà phát biểu tham luận tại Đại hội

Đại biểu TS. Lê Cẩm Hà phát biểu tham luận tại Đại hội

Chi uỷ mới ra mắt

Chi uỷ mới ra mắt

Cẩm Hà 

Comments are closed.