Gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2016

Sáng ngày 27/7/2016, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016). Tới dự buổi lễ, có Ban Tổ chức, cán bộ, lãnh đạo các khoa, đơn vị cùng các cán bộ là thương binh, thân nhân các liệt sỹ.

Tại buổi gặp mặt, thừa lệnh của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban tổ chức, cán bộ chúc sức khỏe các đồng chí thương binh, thân nhân các liệt sỹ đang công tác tại Học viện. Đồng thời cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí vào sự phát triển chung của Học viện.

Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện, PGS.TS Vũ Đức Đán đã cảm ơn và trân trọng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện hằng năm đều tổ chức kỷ niệm ngày 27/7 để các cán bộ là thương binh, thân nhân các liệt sỹ của Học viện được gặp gỡ, trao đổi, thăm hỏi nhau.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí thương binh, thân nhân các liệt sỹ của Học viện đã ôn lại nhưng kỷ niệm, kể những câu chuyện về một thời kỳ chiến tranh gian khổ, ác liệt nhưng hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh:

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Vân gửi lời chúc, lời tri ân nhân Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7

PGS.TS Vũ Đức Đán phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện

PGS.TS Vũ Đức Đán phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện

Trần Xuân Phú

Comments are closed.