Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia làm việc với đoàn Đại học Tổng hợp Khác-cốp, U-crai-na

Sáng ngày 29/3/2019, tại Hà Nội, TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã chủ trì buổi làm việc với đoàn ĐHTH Khác-cốp, U-craina. Đoàn gồm tám thành viên do GS. TSKH. Igor Chervanyov làm trưởng đoàn. Tham dự buổi làm việc, về phía Học viện còn có Trưởng Khoa Hành chính học và Tổ chức Nhân sự, Giám đốc Trung Tâm Ngoại ngữ-Tin học và Thông tin-Thư viện, Trưởng Ban Hợp tác quốc tế, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo Sau đại học, Ban Quản lý bồi dưỡng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính.

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Đặng Xuân Hoan giới thiệu về quá trình 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện, chức năng, nhiệm vụ và vai trò của Học viện trong quá trình cải cách hành chính và đổi mới đất nước. Giám đốc Học viện nhấn mạnh, trước yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, Học viện mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế nói chung và với ĐHTH Khác-cốp, U-crai-na nói riêng, trong đó chú trọng tới hợp tác trong liên kết đào tạo thạc sĩ, bồi dưỡng cán bộ công chức, trao đổi giảng viên, học viên, tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế,v.v.

GS. TSKH. Igor Chervanyov phát biểu tại buổi làm việc

GS. TSKH. Igor Chervanyov phát biểu tại buổi làm việc

GS Igor Chervanyov, trưởng đoàn ĐHTH Khác-cốp cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu mà lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Học viện dành cho đoàn. Giáo sư cũng dành thời gian giới thiệu về ĐHTH Khác-cốp, một trong những trường đại học nổi tiếng và có bề dày lịch sử nhất châu Âu với trên 200 năm tuổi,  được xếp hạng 382 thế giới và 175 châu Âu. Là một trường đại học lớn, đa ngành, đa lĩnh vực, với lực lượng giảng viên hùng hậu lên tới 3.500 người, trong đó có 4 Viện sĩ Viện Hàn lâm, 652 Tiến sĩ Khoa học, 800 giảng viên có khả năng giảng dạy bằng tiếng anh trong các chương trình đào tạo và bồi dưỡng quốc tế, trường sẵn sàng hợp tác với Học viện trong các mảng hoạt động như Học viện đã đề xuất.

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan gửi tặng món quà lưu niệm đếnGS. TSKH. Igor Chervanyov

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan gửi tặng món quà lưu niệm đếnGS. TSKH. Igor Chervanyov

Để có cơ sở triển khai các hoạt động hợp tác, hai bên thống nhất xây dựng Thỏa thuận hợp tác, để có thể ký kết nhân chuyến thăm và làm việc của Giám  đốc Học viện tại U-crai-na, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2019. Giám đốc Học viện cũng gửi lời mời lãnh đạo trường ĐHTH Khác-cốp tới thăm và làm việc tại Học viện, tham dự Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện, dự kiến được tổ chức vào ngày 01/6/2019.

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Quỳnh Hoa

Comments are closed.