Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Đêm thơ và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đất nước – Học viện – Tình yêu”

Tối ngày 19/10/2015, tại phòng Truyền thống Học viện, Ban chấp hành Công đoàn Học viện đã tổ chức Đêm thơ và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đất nước – Học viện – Tình yêu” nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chào mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII, hướng tới ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và Ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

Đêm giao lưu có sự tham dự của nhà thơ Vũ Quần Phương – Nguyên Chủ tịch Hội văn nghệ Hà Nội, Nguyên Tổng biên tập báo Người Hà Nội, Nguyên Chủ tịch Hội đồng thơ Hội nhà văn Việt Nam cùng với sự hiện diện của Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức đoàn thể và các cán bộ, giảng viên của Học viện.

Tại đêm giao lưu, công chúng yêu thơ đã được thưởng thức hơn 10 sáng tác đặc sắc  với nội dung ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, tình yêu, sự gắn bó kỷ niệm và niềm tin vào sự lớn mạnh của Học viện Hành chính Quốc gia, ca ngợi vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kì mới… Với các sáng tác “Mẹ Việt Nam”, “Bài ngợi ca Học viện”, Cô giáo trẻ”, “Tháng 10 về”, “Thu về”… của các cán bộ, giảng viên đang công tác tại Học viện. Cũng trong Đêm giao lưu các khán giả trong Học viện đã có một buổi trò chuyện đầy thi vị cùng những chia sẻ mộc mạc, giản dị của nhà thơ Vũ Quần Phương về những áng văn thơ được sáng tác trong thời chiến và cũng như trong thời bình hiện nay.

Đêm thơ đã khép lại và để lại nhiều dư âm trong lòng người nghe. Đây là một hoạt động tạo sự gắn kết và cũng là một sân chơi bổ ích, lý thú với cán bộ, giảng viên của Học viện sau những giờ làm việc hăng say.

Một số hình ảnh của Đêm thơ:

IMG_2939Đồng chí Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Học viện

phát biểu tại đêm thơ

IMG_2949Nhà thơ Vũ Quần Phương trò chuyện cùng với các cán bộ,

giảng viên Học viện trong đêm thơ

IMG_2942

IMG_2930

IMG_2955

IMG_2958

IMG_2960

IMG_2966

IMG_2970

IMG_2974Các cán bộ, giảng viên Học viện trình bày sáng tác của mình trong đêm giao lưu

IMG_2986

Hoài Thu

Comments are closed.