Hội nghị triển khai công tác tiếp nhận nhân sự từ trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức (Bộ Nội vụ) về Học viện Hành chính Quốc gia

Sáng ngày 22/9/2017, tại phòng truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tiếp nhận nhân sự từ trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức – Bộ Nội vụ.

Tham dự Hội nghị có: NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Quốc Khánh; đại diện Cục An ninh chính trị nội bộ (A83) Bộ Công an. Về phía Học viện có sự hiện diện của TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; TS. Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện, Trưởng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức; các đồng chí Trưởng, Phó các Khoa, Ban, đơn vị thuộc Học viện; Trưởng các tổ chức đoàn thể thuộc Học viện. Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức có NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức và toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

Phát biểu tại buổi Hội nghị, TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện gửi lời chào mừng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức về mái nhà chung Học viện Hành chính Quốc gia. Đồng thời, Giám đốc Học viện cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường và đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã quan tâm, tạo điều kiện đồng hành cùng Học viện trong quá trình tiếp nhận này. Đồng chí cũng khẳng định với bề dày thành tích xây dựng và phát triển hơn 8 năm qua việc tiếp nhận trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức về với Học viện là một tài sản, một cơ hội lớn để Học viện góp phần củng cố và tăng cường sức mạnh để trở thành Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ngang tầm khu vực.

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Học viện thể hiện sự chia sẻ, đồng cảm với những nỗi lo âu của toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trước những thông tin về việc chuyển giao trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Giám đốc khẳng định tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo và các đơn vị trong Học viện đã và đang triển khai các công việc để đảm bảo việc tiếp nhận, bố trí, sắp xếp công việc cho phù hợp nhất đồng thời cũng đảm bảo các chế độ chính sách, quyền lợi của viên chức và người lao động theo đúng các quy định. TS. Đặng Xuân Hoan cũng mong muốn trong thời gian tới công chức, viên chức và người lao động của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cần xác định rõ mình đã trở thành một phần của Học viện để từ đó tìm hiểu về Học viện, về chức năng, nhiệm vụ của Học viện, về quy chế làm việc, chế độ làm việc của giảng viên, người lao động. TS. Đặng Xuân Hoan tin tưởng chỉ trong một thời gian ngắn tất cả các công chức, viên chức và người lao động mới sẽ phát huy được hết những năng lực, sở trường của mình để hoàn thành tốt những nhiệm vụ về chuyên môn và sự phân công của lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Học viện và đơn vị.

Riêng đối với Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan cũng đề nghị phải quán triệt rõ tinh thần quan tâm, chia sẻ, đoàn kết trong tập thể các đơn vị để các cán bộ mới sớm hòa nhập. Không để xảy ra khoảng cách giữa người mới với người cũ bởi lẽ chúng ta là một tập thể, cùng thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức mà Đảng, Chính phủ, Bộ Nội vụ tin tưởng giao phó.

Giám đốc Học viện cũng đã chỉ đạo Văn phòng Học viện bố trí phương tiện, trang thiết bị, địa điểm làm việc cho các công chức, viên chức và người lao động mới của Học viện sau khi được bố trí sắp xếp về các đơn vị. Ban Tổ chức – Cán bộ Học viện sẽ là đầu mối tiếp nhận các thông tin của công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời, Ban Giám đốc Học viện luôn lắng nghe các ý kiến của các công chức, viên chức và người lao động mới để tổ chức công việc mang lại hiệu quả cao, xây dựng tập thể Học viện đoàn kết, nhất trí và đồng thuận.

Phát biểu tại buổi Hội nghị, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Ban Giám đốc Học viện, tập thể công chức, viên chức và người lao động của Học viện và của trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức từ thời điểm này Học viện sẽ tiếp nhận thêm một đội ngũ công chức, viên chức và người lao động hùng hậu bổ sung vào nguồn nhân lực có chất lượng cho Học viện Hành chính Quốc gia. Mặc dù bên cạnh những thuận lợi còn có những thử thách, khó khăn đang đặt ra nhưng Thứ trưởng Bộ Nội vụ tin rằng trong thời gian tới với sự dẫn dắt của Lãnh đạo Học viện cùng với sự nỗ lực, tận tâm, tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết nhất trí cao của gần 900 công chức, viên chức và người lao động thì Học viện Hành chính Quốc gia sẽ có bước phát triển vượt bậc, phát huy truyền thống 58 năm  xây dựng và phát triển của Học viện.

Đồng chí Triệu Văn Cường - Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Triệu Văn Cường – Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh- Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh- Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Qua Hội nghị, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự lo lắng của Lãnh đạo Bộ Nội vụ và sự quan tâm tận tình, chu đáo của Ban Giám đốc Học viện cùng với các khoa, ban trong Học viện đối với các công chức, viên chức và người lao động trong quá trình bàn giao, tiếp nhận Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức về Học viện. NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân khẳng định rằng, toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức sẽ cùng chung sức, đồng lòng, góp phần xây dựng mái nhà chung Học viện phát triển ngày một lớn mạnh để trở thành Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ngang tầm khu vực.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức phát biểu tại Hội nghị

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức phát biểu tại Hội nghị

Trong buổi sáng cùng ngày, Giám đốc Học viện cùng với các trưởng khoa, ban tại Hà Nội cũng đã gặp mặt tất cả 67 công chức, viên chức và người lao động mới. Đồng thời, Lãnh đạo Học viện cũng để các phòng, khoa ban giới thiệu sơ qua về nội dung công việc từ đó cùng lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những thắc mắc của toàn thể công chức, viên chức và người lao động mới.

TS. Đặng Xuân Hoan - Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo

thu 115

thu 123

Trưởng các đơn vị, khoa ban, đoàn thể phát biểu tại Hội nghị

Trưởng các đơn vị, khoa ban, đoàn thể phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức giới thiệu về 67 công chức, viên chức và người lao động

Đại diện Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức giới thiệu về 67 công chức, viên chức và người lao động

Toàn cảnh buổi Hội nghị

Toàn cảnh buổi Hội nghị

Hoài Thu

Comments are closed.