Khai giảng Khóa nghiên cứu, khảo sát về hành chính công của học viên thạc sĩ Quản trị và Phát triển của Đại học BRAC, Băng-la-đét tại Việt Nam

Thực hiện kế hoạch hợp tác đào tạo và bồi dưỡng giữa Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam và Trường Đại học BRAC, Băng-la-đét, sáng  08/8/2016, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ khai giảng Khóa nghiên cứu khảo sát về Hành chính dành cho 20  học viên thạc sĩ Quản trị và Phát triển của Đại học BRAC, CHDCND Băng-la-đét tại Việt Nam. Đây là hoạt động trao đổi hợp tác thường niên giữa Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam và Đại học BRAC, Băng-la-đét.

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia đã chủ trì lễ khai giảng. Tham dự lễ khai giảng còn lãnh đạo Khoa Bồi dưỡng Công chức và Tại chức,  Ban Hợp tác Quốc tế, Văn phòng Học viện và 20 học viên thạc sĩ Quản trị và Phát triển của Đại học BRAC, trong đó có 3 học viên người Myanma và 01 học viên là người Áp-ga-ni-xtan.

Phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng, TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã cảm ơn Đại học BRAC đã tin tưởng cử học viên thạc sĩ sang nghiên cứu, khảo sát và học tập tại Học viện. Đây là cơ hội để hai bên trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm quản lý và phát triển, đặc biệt khi học viên tham gia chương trình là các cán bộ quản lý, lãnh đạo cao cấp của chính phủ Băng-la-đét. TS. Lê Như Thanh hi vọng thông qua khóa bồi dưỡng, học viên không chỉ học tập được kiến thức bổ ích mà còn có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xử lý các vấn đề đặt ra trong quá trình cải cách hành chính và hội nhập quốc tế. TS. Lê Như Thanh đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả của Đại học BRAC trong quá trình tổ chức các đoàn nghiên cứu khảo sát tại Việt Nam. TS. Lê Như Thanh nhấn mạnh, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ nỗ lực hết sức mình để tổ chức hiệu quả chuyến nghiên cứu, khảo sát của đoàn, đồng thời tin tưởng rằng, chương trình nghiên cứu khảo sát sẽ thắt chặt thêm tình hữu nghị, gắn bó giữa chính phủ và nhân dân hai nước Việt Nam – Băng-la-đét.

IMG_0779TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Rashed Uzzaman, Trưởng đoàn học viên Băng-la-đét đã dành thời gian giới thiệu về Đại học BRAC, trường đại học hàng đầu của Băng-la-đét.  TS. Rashed Uzzaman, đã cảm ơn Học viện Hành chính Quốc gia giúp tổ chức thành công các khóa nghiên cứu khảo sát của Đại học BRAC tại Việt Nam, đồng thời tin tưởng rằng chương trình nghiên cứu khảo sát tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho học viên trải nghiệm thực tế, mở rộng tầm nhìn,  đồng thời xây dựng mối quan hệ đối tác, qua đó tiếp tục trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực hoạch định, thực thi chính sách và xử lý các vấn đề đặt ra trong công cuộc đổi mới và phát triển mỗi nước.

IMG_0783TS. Rashed Uzzaman, Trưởng đoàn học viên Băng-la-đét phát biểu tại buổi lễ

IMG_0789ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng ban Hợp tác quốc tế Học viện phát biểu tại buổi lễ

IMG_0798

Tin, ảnh: Quỳnh Hoa – Hoài Thu

Comments are closed.