Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân chuyên ngành Thanh tra khóa 11 niên khóa 2010 – 2014

Chiều ngày 08/8/2014, tại Hội trường 2A, Nhà G, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp ĐHHC hệ chính quy chuyên ngành Thanh tra khóa 11 niên khóa 2010 – 2014.

Buổi lễ có sự tham gia của PGS. TS. Lê Thiên Hương, Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp luật; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp luật cùng tập thể cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân. Và đặc biệt là sự có mặt của 76 tân cử nhân lớp ĐHHC hệ chính quy chuyên ngành Thanh tra khóa 11 tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thiên Hương đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, cố vấn học tập, gia đình các em đã hỗ trợ, đồng hành cùng chuyên ngành Thanh tra trong suốt thời gian qua để các em có được kết quả như ngày hôm nay. PGS.TS. Lê Thiên Hương cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nói chung và sinh viên chuyên ngành Thanh tra nói riêng, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn công việc đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội.

Cũng trong buổi lễ PGS.TS. Lê Thiên Hương đã trao bằng cho 76 tân cử nhân chuyên ngành Thanh tra trong đó có 16 tân cử nhân đạt tốt nghiệp loại giỏi trong đợt này tại Hà Nội.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐHHC hệ chính quy chuyên ngành Thanh tra năm 2014 của Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp mà hết sức gần gũi. Chúc các tân cử nhân sẽ luôn vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

1PGS.TS. Lê Thiên Hương phát biểu tại buổi lễ

2Tân cử nhân Hoàng Trang phát biểu tại buổi lễ

3

PGS.TS. Lê Thiên Hương tặng hoa lưu niệm cho tân cử nhân

Hoàng Thị Trà My – thủ khoa chuyên ngành khóa 11

4

5 copy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.