Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp khóa VII/2018 tại Hà Nội

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2018 của Học viện, ngày 17/07/2018 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp được khai giảng với 87 học viên là cán bộ, công chức, của các bộ ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung tại Học viện. Qua gần hai tháng học tập nghiên cứu, sáng ngày 07/09/2018 Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp khóa VII/2018.

Buổi lễ có sự tham dự của: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó giám đốc Học viện; ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Đức Tú – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện cùng các cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy và các học viên tham gia lớp học.

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định cấp chứng chỉ, Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định cấp chứng chỉ, Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu bài giảng từ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ là giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia và các chuyên gia một số bộ, ngành giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 2 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực, lãnh thổ ; các kỹ năng hành chính cơ bản.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi Lễ

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Học viện; đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, giảng viên và các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ khóa học. Đồng thời NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân biểu dương các kết quả đã đạt được và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình.

IMG_4681

Các học viên đạt thành tích cao trong khóa học

Các học viên đạt thành tích cao trong khóa học

Kết quả học tập cuối khóa 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó: 16 học viên đạt loại giỏi (tỷ lệ 18%) được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ra Quyết định khen thưởng. Hy vọng sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức học được để hoàn thiện quá trình điều hành, quản lý đơn vị, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong thời kỳ đất nước hội nhập và phát triển.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Hoài Thu

Comments are closed.