Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Thẩm tra viên, Chấp hành viên cao cấp, tổ chức tại Học viện Tư pháp

Sáng ngày 10/5/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Học viện Tư pháp tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Thẩm tra viên, Chấp hành viên cao cấp cho cán bộ, công chức của Bộ Tư pháp.

Tham dự lễ Bế giảng: Về phía Học viện Hành chính Quốc gia: ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Vương Thanh Thủy – Quyền Trưởng phòng, Phòng Bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm; Về phía Học viện Tư pháp: đồng chí Trương Thế Côn – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp cùng toàn thể các học viên của lớp Bồi dưỡng ngạch Thẩm tra viên, Chấp hành viên cao cấp.

Lớp bồi dưỡng ngạch Thẩm tra viên cao cấp – Chấp hành viên cao cấp cho công chức là nguồn bổ nhiệm Thẩm tra viên cao cấp – Chấp hành viên cao cấp của các cơ quan thi hành án dân sự thuộc Bộ Tư pháp là một trong những khóa học được Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Học viện Tư pháp tổ chức nhiều năm qua.

Mục đích khoá học bồi dưỡng ngạch Thẩm tra viên cao cấp – Chấp hành viên cao cấp là nhằm cung cấp kiến thức về nhà nước – pháp luật, về hành chính nhà nước, về quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực và các kỹ năng phù hợp với ngạch, bậc cán bộ, công chức, bổ sung các thông tin mới, làm quen và nâng cao các kỹ năng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và tham gia hoạch định chính sách cho Đảng và Nhà nước của các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp.

Trong toàn khóa học, các học viên đã được nghe giới thiệu phần kiến thức nâng cao và kỹ năng, được chia thành 3 phần (Phần kiến thức nâng cao về nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, chính sách công, quản lý tổ chức và nhân sự, quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực và kỹ năng hành chính; Kỹ năng của ngạch Thẩm tra viên cao cấp, Chấp hành viên cao cấp; Khoá học đã thực hiện 02 bài kiểm tra và 01 bài Đề án; Lớp học đã tổ chức đi thực tế tại tỉnh Cao Bằng). Kết quả học tập của toàn khóa: xếp loại giỏi có 03 học viên (10,7%); xếp loại khá: 25 học viên (89,3%) trong đó 03 học viên đạt thành tích cao trong học tập được Giám đốc Học viện quyết định khen thưởng.

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và phát biểu tại buổi lễ

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ bế giảng khóa học, ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao kết quả học tập của các đồng chí học viên và chúc mừng kết quả học tập của lớp, mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình. Qua báo cáo tổng kết khoá học cũng như ý kiến của nhiều đồng chí học viên đã thể hiện phần nhận thức đối với kiến thức đã được tiếp thu trong quá trình tham gia khoá học. Các Giáo sư, Tiến sỹ và giảng viên cao cấp của Học viện cũng như các báo cáo chuyên đề của các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan Đảng và Nhà nước đã trình bày có hệ thống và có kiến thức chuyên sâu cũng như có phương pháp phù hợp, giúp cho sự truyền thụ kiến thức đến với học viên một cách khoa học, thiết thực và bổ ích. Công tác tổ chức, quản lý khoá học đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả.

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên

Đại biểu và các học viên tham dự lễ Bế giảng khóa học chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu và các học viên tham dự lễ Bế giảng khóa học chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Thị Tâm

Comments are closed.