Lễ chia tay giảng đường “Hành trang mang theo” của sinh viên KH14 Quản lý công và Chính sách công

Chiều ngày 4 tháng 1 năm 2017, tại hội trường lớn của Học viện Hành chính quốc gia, sinh viên 3 lớp chuyên ngành Quản lý công và Chính sách công khoá 14 đã tổ chức thành công lễ chia tay giảng đường mang tên “Hành trang mang theo”. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm gửi tới các thầy, cô giáo lời tri ân sâu sắc và là cơ hội gắn kết tình cảm, lưu dấu những kỷ niệm đẹp giữa sinh viên các lớp chuyên ngành.

Chương trình được thực hiện sau ba tháng lên ý tưởng và chuẩn bị bởi sinh viên ba lớp chuyên ngành KH14 của khoa Hành chính học (KH14CSC, KH14QLC1, KH14QLC2). Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Đặng Khắc Ánh – Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa Hành chính học, PGS.TS Bùi Huy Khiên – Phó Trưởng khoa, Th.S Nguyễn Đồng Minh – Trưởng phòng Quản lý sinh viên, ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng Đào tạo, anh Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, các thầy, cô giáo chủ nhiệm lớp, phụ trách lớp của các khóa 14,15 chuyên ngành Chính sách công và Quản lý công, các thầy, cô giáo thuộc khoa Hành chính học và toàn thể sinh viên khóa 14,15 khoa Hành chính học.

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đặng Khắc Ánh – Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa Hành chính học đã nhiệt liệt biểu dương các bạn sinh viên đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo để sớm trở thành những tân cử nhân của Học viện Hành chính Quốc gia, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Học viện và khẳng định uy tín, chất lượng của Học viện trong hệ thống giáo dục nước nhà. Thầy cũng gửi lời chúc mừng và kỳ vọng vào những thành công trong tương lai của các sinh viên khoa Hành chính học.

 Chương trình diễn ra với các tiết mục múa, hát, kịch được dàn dựng vừa mang nét hồn nhiên, mộc mạc vừa giàu tính sáng tạo và công phu, thể hiện tài năng của các bạn sinh viên.

 Một vài hình ảnh các tiết mục trong chương trình:

SONY DSC

Tiết mục múa của tập thể nữ sinh viên K14

 3

Tiết mục song ca trong chương trình

 SONY DSC

Một phân cảnh trong vở kịch do chính các bạn sinh viên viết kịch bản

và dàn dựng

 SONY DSC

Bốc thăm trúng thưởng nhận quà từ ban tổ chức

 Bên cạnh hoạt động chính là chương trình “Hành trang mang theo”, ban tổ chức còn phát động thêm phong trào viết thư gửi những điều muốn nói. Tên cuộc thi viết thư là “Lời chưa ngỏ”. “Nếu chương trình “Hành trang mang theo” là lời cảm ơn của toàn bộ sinh viên chuyên ngành gửi đến các thầy, cô giáo của khoa Hành chính học nói riêng và Học viện Hành chính quốc gia nói chung thì cuộc thi viết thư “Lời chưa ngỏ” được chúng em phát động quy mô rộng rãi trong cả trường, để tất cả các sinh viên đều bảy tỏ được tâm tư nguyện vọng cũng như tình cảm của mình đối với thầy cô, mái trường” – chia sẻ của bạn Đào Cẩm Nhung, lớp trưởng lớp KH14 Chính sách công.

 SONY DSC

Bạn Trần Thúy Phượng – KH14QLC2 đạt giải Nhất cuộc thi viết thư

 “Lời chưa ngỏ”

 Một vài hình ảnh lưu niệm chụp cùng thầy, cô giáo cuối chương trình:

 SONY DSC

SONY DSC

 Chương trình “Hành trang mang theo” là món quà mà các bạn sinh viên chuyên ngành KH14 muốn dành tặng cho các thầy, cô giáo của mình, những người đã dìu dắt, truyền thụ kiến thức và kỹ năng cho các bạn trên giảng đường và cũng như trong cuộc sống. Vào những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời sinh viên, cùng nhau tổ chức thực hiện chương trình này là cách mà các bạn sinh viên KH14 lựa chọn để ghi lại dấu ấn của mình. “Hành trang mang theo” sẽ là một kỷ niệm đẹp chắc chắn không thể nào quên của các bạn sinh viên trước khi rời ghế giảng đường Học viện.

 Khoa Hành chính học

Comments are closed.