Lễ khai giảng đào tạo Tiến sĩ và đào tạo Thạc sĩ đợt 2 năm 2014

Sáng ngày 11/4/2015, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ khai giảng và nhập học đối với  các tân nghiên cứu sinh và tân học viên đợt 2 năm 2014

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, PGS.TS. Bùi Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học; TS. Nguyễn Ngọc Vân – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ – công chức; Chuyên viên chính Nguyễn Văn Đường – Vụ Giáo dục Đại học. Về phía Học viện, có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học  viện; GS.TS. Đinh Văn Tiến – nguyên Phó Giám đốc Học viện, trưởng các đơn vị, khoa, ban trong Học viện cùng các tân nghiên cứu sinh và các tân học viên tham dự.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ nội vụ nhấn mạnh: công tác đào tạo sau đại học là nhiệm vụ quan trọng và là thế mạnh của Học viện Hành chính Quốc gia từ nhiều năm nay. Lãnh đạo Bộ Nội vụ và Ban Giám đốc Học viện luôn quan tâm sát sao để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tạo nguồn nhân lực trình độ thạc sĩ, tiến sĩ có kiến thức lý luận chuyên sâu, có kỹ năng vững vàng trong lĩnh vực khoa học quản lý công, tài chính – ngân hàng và luật pháp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thực tiễn của hoạt động quản lý nhà nước.

IMG_1804

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn phát biểu tại Lễ khai giảng

Đợt khai giảng đào tạo tiến sĩ và đào tạo thạc sĩ đượt 2 năm 2014, ngoài 2 chuyên ngành Quản lý công và Tài chính – Ngân hàng đã được tổ chức từ nhiều năm qua, Học viên sẽ đào tạo thêm chuyên ngành Thạc sỹ Luật Hiến pháp, Thạc sỹ Luật Hành chính, đây là khóa đầu tiên của  chuyên ngành nói trên.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, tân nghiên cứu sinh Võ Công Chí – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng và tân học viên Nguyễn Thị Minh – Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Học viện và Khoa Sau Đại học đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thể vượt qua kỳ thi tuyển sinh một cách công bằng, khách quan và nghiêm túc, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới sẽ được nghiên cứu và học tập trong môi trường tốt nhất.

IMG_1819

Tân nghiên cứu sinh Võ Công Chí – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng

đại diện các tân nghiên cứu sinh phát biểu tại buổi lễ

IMG_1832

Tân học viên Nguyễn Thị Minh – Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức

Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá đại diện cho các tân học viên phát biểu cảm tưởng

Cuối buổi Lễ, tại Phòng Truyền thống của Học viện, TS. Trần Anh Tuấn đã trao Quyết định cho 40 tân nghiên cứu sinh. Thứ trưởng mong các tân nghiên cứu sinh thật sự dành tâm huyết cho luận án của mình, mong đó là kết quả dày công thật sự nghiên cứu của mỗi nghiên cứu sinh, để các luận án sẽ thành tài liệu quý giá có tính chất đóng góp, tham mưu cho quá trình phát triển nền hành chính nước nhà trong tương lai.

IMG_1831

Tân nghiên cứu sinh Võ Công Chí đại diện cho các tân nghiên cứu sinh

tặng hoa cảm ơn  Thứ trưởng Trần Anh Tuấn, đại diện Ban Lãnh đạo Học viện

IMG_1837

Tân học viên Nguyễn Thị Minh tặng hoa cảm ơn

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, đại diện Ban Lãnh đạo Học viện

IMG_1861

IMG_1862

IMG_1866

IMG_1873

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn trao Quyết định cho các tân nghiên cứu sinh

IMG_1878

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn trao Quyết định chủ nhiệm lớp

nghiên cứu sinh cho TS. Lê Anh Xuân

IMG_1810

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Comments are closed.