Lễ kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Học viện tổ chức tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/5/2018, tại Hội trường lớn Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Học viện (29/5/1959 – 29/5/2018). Buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện kiêm Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên; TS. Hà Quang Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phụ trách điều hành Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Học viện; trưởng các Khoa, Ban, đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh; đại diện các cơ quan, đơn vị đối tác và bạn bè thân thiết trong và ngoài nước của Học viện cùng nhiều thế hệ công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên của Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh.

1 TS. Đặng Xuân Hoan ôn lại truyền thống vẻ vang của Học viện

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan đã trình bày diễn văn ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Học viện; đồng thời nhấn mạnh về những thành tích đã đạt được trong 59 năm qua. Từ những khóa học đầu tiên của Trường Hành chính Trung ương, sau 59 năm xây dựng và phát triển, được sự đùm bọc, chở che và tin tưởng của nhân dân, sự giúp đỡ quý giá của các đối tác, bạn bè thân thiết trong và ngoài nước, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Học viện Hành chính Quốc gia đã từng bước vượt qua mọi khó khăn, thách thức, vươn lên để trở thành một địa chỉ đỏ về đào tạo và nghiên cứu khoa học hành chính và quản lý nhà nước, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Hàng trăm ngàn học viên, sinh viên đã tốt nghiệp từ đây, trở thành những cán lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong nhiều lĩnh vực; thành những nhà giáo, nhà khoa học có uy tín, đặc biệt nhiều người đã trở thành lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước. Bên cạnh việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Học viện Hành chính Quốc gia còn luôn khẳng định là một trong những trường cơ sở đào tạo uy  tín hàng đầu Việt Nam trong hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học hành chính và quản lý nhà nước.

TS. Đặng Xuân Hoan nhấn mạnh trong thời gian tới, Học viện sẽ nỗ lực đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy và quản lý; ổn định quy mô, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, tiến tới ngang tầm khu vực và quốc tế; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác quốc tế; tăng cường hợp tác với các tổ chức có uy tín về khoa học hành chính, khoa học quản lý trên thế giới để thực hiện tốt vị thế, sứ mạng của Học viện là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt, trung tâm quốc gia thực hiện các chức năng đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kiến thức, kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học hành chính và tư vấn chính sách cho Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước.

2 ThS. Lê Đức Hiền phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Đại diện cho thế hệ giảng viên, người lao động trẻ của Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Lê Đức Hiền – Bộ môn Văn bản và Công nghệ hành chính bày tỏ niềm tự hào khi được học tập, công tác và cống hiến tại Học viện. ThS. Lê Đức Hiền cũng thể hiện quyết tâm sẽ cùng các bạn đồng nghiệp nỗ lực công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo Học viện giao phó để góp phần khẳng định vị thế và xây dựng Học viện vững bước vươn lên tầm cao mới.

3 Sinh viên Lê Thanh Bình tặng hoa tri ân tới TS. Đặng Xuân Hoan

Đại diện cho các bạn sinh viên tại Phân viện phát biểu cảm tưởng, sinh viên Lê Thanh Bình (KS16) đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tới các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và người lao động của Học viện bởi sự quan tâm, dìu dắt của các Thầy Cô; đồng thời hứa sẽ cố gắng rèn luyện, tu dưỡng và học tập thật tốt để có thể trở những cán bộ, công chức, viên chức tương lai có ích cho gia đình và cho xã hội. Nhân dịp này, sinh viên Lê Thanh Bình đã gửi tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân sâu sắc nhất tới TS. Đặng Xuân Hoan.

Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm, các Phân viện và đơn vị trực thuộc Học viện đã thể hiện các tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của địa phương, vùng miền nơi đơn vị đặt trụ sở; Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã tiến hành trao giải các nội dung thể thao trong chuỗi hoạt động giao lưu thể thao và văn nghệ chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Học viện.

Buổi Lễ đã diễn ra thành công rực rỡ với sự phấn khởi và niềm tin tưởng vào tương lai phát triển của Học viện./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

4 Sinh viên Lê Thanh Bình phát biểu

5 Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 

6 PGS.TS. Lương Thanh Cường trao giải nội dung tennis cho các cặp vận động viên Học viện trung tâm tại Hà Nội và Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh 

7 TS. Nguyễn Đăng Quế trao giải nhất nội dung tennis cho cặp vận động viên
Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh

8 TS. Đặng Xuân Hoan trao giải phong cách và giải cầu thủ fairplay cho cầu thủ Nguyễn Hoàng Thanh Sơn, đội bóng đá nam Phân viện tại TP.Huế 

9TS. Hà Quang Thanh trao giải ba nội dung bóng đá nam cho đội Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh 

10TS. Nguyễn Đăng Quế trao giải nhì nội dung bóng đá nam cho đội
Phân viện khu vực Tây Nguyên
 

11 TS. Chu Xuân Khánh trao giải nhất nội dung bóng đá nam cho đội
Học viện trung tâm tại Hà Nội
 

12 TS. Hà Quang Thanh thay mặt Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho các Phân viện và đơn vị tham gia giao lưu chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Học viện

13

14
15Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Học viện trung tâm tại Hà Nội biểu diễn tại Học viện cơ sở HCM
1617 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Phân viện tại TP.Huế
 

1819 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Phân viện khu vực Tây Nguyên 

2021 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh 

22232425 Các Phân viện, đơn vị tham gia giao lưu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm

 Trần Trung – Thu Hương

Comments are closed.