Lễ tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 55 năm ngày thành lập Học viện

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày thành lập Học viện với rất nhiều những hoạt động, phong trào thi đua của các cá nhân cũng như tập thể diễn ra trong những ngày gần đây. Chiều ngày 28/6/2014, tại hội trường lớn Học viện đã tổ chức buổi Lễ tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 55 năm ngày thành lập Học viện.

Buổi lễ có sự tham gia của GS.TS. Nguyễn Đăng Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – PGĐ Học viện Hành chính quốc gia; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – PGĐ Học viện Hành chính quốc gia; TS. Phạm Quang Huy – PGĐ Học viện Hành chính quốc gia; TS. Lê Như Thanh – PGĐ Học viện Hành chính quốc gia cùng với sự tham gia của các trưởng đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên của Học viện.

Buổi lễ diễn ra với rất nhiều các hạng mục trao tặng: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; Bằng khen cho 18 tập thể ” Đã có thành tích góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Hành chính giai đoạn 2009 – 2014″; Giấy khen cho các cá nhân ” Đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn  2009 – 2014″; Giấy khen cho các tập thể ” Đã có thành tích tiêu biểu cho phong trào thi đùa chào mừng 55 năm Truyền thống Học viện”… Buổi lễ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo Học viện đến các cán bộ, giảng viên trong Học viện

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đăng Thành – Giám đốc Học viện đã gửi lời khen ngợi đến các cá nhân, tập thể đã đóng góp công sức để chung tay xây dựng Học viện trong những năm vừa qua. Những thành tích này đạt được đã thể hiện rõ tinh thần làm việc hăng say, tận tụy của từng cán bộ, giảng viên bất chấp những khó khăn về điều kiện cũng như cơ sở vật chất. GS.TS. Nguyễn Đăng Thành tin tưởng rằng trong tương lai không xa Học viện sẽ phát triển không ngừng nhờ sự nỗ lực của mỗi cá nhân, mỗi tập thể trong một ngôi nhà lớn mang tên Napa.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG0312GS.TS. Nguyễn Đăng Thành – Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

IMG0283

IMG0297

IMG0293Bằng khen cho các tập thể có thành tích góp phần vào

sự nghiệp xây dựng và phát triển Học việnHành chính giai đoạn 2009 -2014

IMG0289 PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong thực hiện

nhiệm vụ giai đoạn 2009 – 2014

IMG0301 Giấy khen cho tập thể có thành tích tiêu biểu trong phòng trao thi đua chào mừng

55 năm Truyền thống Học viện

                                                                                                                                                                                              Nguyễn Thị Hoài Thu

 

Comments are closed.