Lễ trao tặng tài liệu học tập cho học viên Khóa đào tạo Thạc sỹ Chính sách công CS1.B1, Học viện Hành chính Quốc gia

Chiều ngày 15/7/2016, tại Phòng truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ tặng sách do tổ chức JICA tài trợ miễn phí cho học viên Chương trình Thạc sỹ Chính sách công.

Buổi lễ do Ban Hợp tác Quốc tế chủ trì phối hợp với Khoa Sau đại học, Khoa Hành chính học tổ chức thực hiện.

Tới dự buổi lễ trao sách có PGS,TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; PGS,TS. Nguyễn Hữu Hải – Trưởng Khoa Hành chính học; TS. Hoàng Mai –  Phó Trưởng Khoa Sau đại học; ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế; ThS. Nguyễn Đức Tú – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu – Thư viện; ThS. Bùi Huy Tùng – Q. Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng biên tập Tạp chí QLNN; ThS. Lê Thị Tuyết – Trưởng phòng – Ban Hợp tác Quốc tế cùng các cán bộ Ban Hợp tác Quốc tế phụ trách hợp tác với tổ chức JICA của Nhật Bản và 36 học viên Khóa I – Chương trình Thạc sỹ Chính sách công.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lưu Kiếm Thanh rất vui mừng và cảm ơn tổ chức JICA đã hỗ trợ xuất bản miễn phí sách cho Học viện. Và Học viện sẽ tặng bộ sách này cho các học viên Khóa I, Lớp Thạc sỹ Chính sách công – Lớp đầu tiên được JICA tài trợ. PGS,TS. Lưu Kiếm Thanh rất mong những cuốn sách sẽ bổ trợ thêm nhiều kiến thức cho các học viên. Giúp cho các học viện có những bước đi vững vàng trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Tại buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Hữu Hải cũng đã giới thiệu về khung chương trình đào tạo Thạc sĩ Chính sách công trong cuốn sách do tổ chức JICA xuất bản.

Và đại diện lớp Thạc sỹ Chính sách công đã phát biểu nói lời cảm ơn  thầy cô, lãnh đạo các khoa, phòng, ban và Ban Giám đốc đã quan tâm, tặng những cuốn sách quý giá, giúp các em có thêm kiến thức để đạt kết quả tốt trong học tập và các em sẽ cố gắng học tập tốt hơn, không phụ tấm lòng của nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

1

PGS,TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi lễ

2

3

PGS,TS. Lưu Kiếm Thanh trao sách cho các Học viện Khóa I – Lớp Chính sách công.

4

PGS,TS. Nguyễn Hữu Hải phát biểu tại buổi lễ

5

 PGS,TS. Nguyễn Hữu Hải trao sách cho các Học viện Khóa I – Lớp Chính sách công.

6

 PGS,TS. Lưu Kiếm Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và thành viên tham dự buổi lễ

7

Những cuốn sách do JICA hỗ trợ xuất bản

Hương Liên – Hữu Linh

Comments are closed.