Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2015

Là hoạt động thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức, Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2015 đã được tổ chức vào ngày 15/3/2015 tại Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham gia của hơn 70 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng.

Năm nay là năm thứ 4 Học viện Hành chính Quốc gia tham gia Ngày hội nhằm giới thiệu và quảng bá về chương trình đào tạo cử nhân hành chính hệ chính quy tới đông đảo phụ huynh và các em học sinh THPT trước ngưỡng cửa của kỳ thi tuyển sinh quốc gia năm 2015. Tham dự Ngày hội có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Toàn Thắng – Phó Trưởng Ban Đào tạo; ThS. Nguyễn Đồng Minh – Trưởng phòng Giáo dục thể chất – Chính trị và Quản lý Sinh viên; ThS. Lý Thị Kim Bình – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học; Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện cùng các Thầy Cô thuộc các Khoa đào tạo chuyên ngành.

Được bố trí trang nhã, hài hòa tại gian số 96 trong khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh THPT bởi đội ngũ sinh viên tình nguyện, tư vấn viên trẻ trung, lịch thiệp, xinh đẹp trong bộ đồng phục của sinh viên Học viện cùng với sự thân thiện qua những nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt các bạn khi tham gia tư vấn đã gây được thiện cảm cho các khách đến tham quan gian tư vấn của Học viện.

Sự phong phú, năng động, trẻ trung của Học viện còn được thể hiện qua đội du ca của CLB Guitar trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện với các ca khúc được thể hiện đậm chất sinh viên. Một nét đặc sắc khác mà Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện mang đến Ngày hội năm nay là ông đồ Bàn Văn Bảo – Sinh viên lớp KH12QLC3 viết thư pháp dành tặng các bậc phụ huynh và các em học sinh THPT đã tạo được dấu ấn đậm nét. Các chữ “Đỗ đạt”, “Đăng khoa”, “Thành công”…được các bạn xin nhiều nhất với mong muốn sẽ đạt được ước mơ của mình trong kỳ thi tuyển sinh quốc gia sắp tới.

Trải qua một ngày tham gia tư vấn, với hơn 2.000 lượt người đến tham quan và tìm hiểu. Có thể nói, hoạt động tư vấn của Học viện tại Ngày hội đã thành công tốt đẹp. Đóng góp thiết thực vào công tác tuyển sinh Đại học Hành chính hệ chính quy năm 2015.

Một số hình ảnh của ngày hội tư vấn:

1

2

Các bạn sinh viên tư vấn cho các bạn học sinh

3

Các bạn sinh viên tư vấn cho phụ huynh

4

Các cô Phòng Đào tạo Đại học giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh

5

Các Thầy Cô và các bạn sinh viên tham gia tư vấn tại Ngày hội

6

Đội du ca do CLB Guitar biểu diễn tại gian tư vấn của Học viện

8

Đồng chí Bí thư Đoàn Học viện chụp ảnh cùng đội tư vấn

9

10

Sinh viên hai Học viện Hành chính Quốc gia và An ninh Nhân dân

chụp ảnh lưu niệm

Trần Toàn Trung

Comments are closed.