Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực khảo thí và bồi dưỡng ngoại ngữ cho học viên, sinh viên và cán bộ, công chức, viên chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

(napa.vn) – Sáng ngày 15/02/2023 tại Trụ sở chính Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện đã chủ trì buổi làm việc với đại diện Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge và Công ty Cổ phần Nghiên cứu, Ứng dụng và Thực nghiệm Công nghệ REAP (REAP-HEVOBOOKS) nhằm trao đổi một số nội dung, tăng cường hợp tác giữa các bên trong công tác khảo thí và bồi dưỡng ngoại ngữ tại Học viện.

IMG_4824

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc về phía đối tác Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge có ông Paul Colbert, Phó Giám đốc Quản lý toàn cầu; bà Lê Thị Lệ Huyền – Giám đốc Văn phòng đại diện Việt Nam; Công ty Cổ phần Nghiên cứu, Ứng dụng và Thực nghiệm Công nghệ REAP có ông Phạm Gia Trí – Chủ tịch Hội đồng khoa học; ông Ngô Tuấn Khanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Hoàng Văn Chung – Phó Chủ tịch vận hành. Về phía Học viện có PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; ThS. Nguyễn Đức Hạnh – Lãnh đạo Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, các chuyên viên Ban Hợp tác quốc tế và Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng.

IMG_4833

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Giám đốc Nguyễn Bá Chiến đã giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và những định hướng phát triển của Học viện trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh đến số lượng đông đảo học viên các hệ bồi dưỡng, học viên, sinh viên các hệ đào tạo sau đại học, đại học trên toàn hệ thống Học viện có nhu cầu học tập, bồi dưỡng, tham gia đánh giá trình độ ở các cấp độ theo khung ngoại ngữ quốc gia nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình đào tạo, bồi dưỡng do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cũng như Học viện quy định. Trên cơ sở các nội dung biên bản ghi nhớ và hợp tác giữa các đối tác và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trước đây, Giám đốc Học viện khẳng định sẽ tiếp tục triển khai và đẩy mạnh việc tăng cường hợp tác giữa Học viện Hành chính Quốc gia và các đối tác trong thời gian tới.

IMG_4841

Ông Paul Colbert phát biểu tại buổi làm việc

Trao đổi thông tin tại buổi làm việc, ông Paul Colbert gửi lời chúc mừng và bày tỏ vinh dự được đến làm việc và trao đổi về những cơ hợp tác với Học viện Hành chính Quốc gia – trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho các cơ quan thuộc hệ thống chính trị và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội trong việc triển khai công tác khảo thí và bồi dưỡng ngoại ngữ cho các đối tượng học viên tại Học viện trong thời gian tới. Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge cùng với Công ty Cổ phần Nghiên cứu, Ứng dụng và Thực nghiệm Công nghệ REAP đã và đang tích cực làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam để sớm ban hành văn bản quy định và công nhận kết quả, giá trị quy đổi của bài thi Linguaskill (do 2 đơn vị cung cấp) tại Việt Nam.

Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, thảo luận tại buổi làm việc, hai bên nhất trí sẽ đẩy mạnh tăng cường hợp tác trong thời gian tới, góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa Học viện và các đối tác sẽ ngày càng bền chặt, thành công và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho Học viện cũng như các đối tác, nâng cao vị thế và uy tín của các bên trong việc cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

IMG_4830

Lãnh đạo Học viện và một số đơn vị làm việc với các đối tác

IMG_4839

Các đối tác tại buổi làm việc với Lãnh đạo Học viện

IMG_4848

Giám đốc Học viện tặng quà lưu niệm cho ông Paul Colbert

IMG_4867

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trần Trung

Comments are closed.