Thư cám ơn của Tạp chí Quản lý nhà nước nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2016)

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2016), Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) rất vinh dự và vui mừng được Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân; PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện; Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; Văn phòng Bộ Nội vụ; đại diện các cơ sở, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện; các Tạp chí thuộc Bộ Nội vụ; các đơn vị, doanh nghiệp; các cộng tác viên và đông đảo bạn  đọc đã đến thăm, gửi hoa chúc mừng, chung vui, động viên, cổ vũ cán bộ, biên tập viên của Tạp chí QLN với tình cảm thân thiết.

Cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, cổ vũ của lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, các cơ quan, đơn vị và đông đảo bạn đọc. Xin gửi đến các đồng chí lời cảm ơn trân trọng nhất.

Tạp chí QLNN sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng và hiệu quả mọi mặt công tác, xứng đáng là tạp chí khoa học đầu ngành về lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước của quốc gia và là người bạn đồng hành đáng tin cậy về chuyên môn của đội ngũ các nhà khoa học, nhà quản lý và đông đảo bạn đọc cả nước.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh lãnh đạo Bộ Nội vụ và Học viện, các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng Tạp chí QLNN nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6:

1

6

5

4

3

2

7

8

9

10

11

12.Chúc mừng Tạp chí Cộng sản

13.Chúc mừng Học viện Báo chí và Tuyên truyền

14.Chúc mừng Tạp chí Tổ chức nhà nước – Bộ Nội vụ

15.Chúc mừng Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ – Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

16Chúc mừng Tạp chí Kiểm tra – Ủy ban Kiểm tra Trung ương

17.Chúc mừng Nội san của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức – Bộ Nội vụ

Đoàn Kim Huy

Comments are closed.