Chung kết nội dung Cầu lông NAPA’s Games 2016

Kết thúc nội dung Cầu lông trong khuôn khổ Hội thao NAPA’s Games 2016 với sự tranh tài hơn 150 vận động viên đến từ các chi đoàn ở 4 nội dung thi đấu khác nhau, chúng ta đã tìm ra được các nhà vô địch. Các vận động viên thi đấu cạnh tranh lành mạnh qua đó tăng sự giao lưu, học hỏi lẫn nhau và đặc biệt tăng tinh thần đoàn kết.

Ngày 17/3/2016 đã diễn ra các trận chung kết giải ở cả 4 nội dung. Không nằm ngoài sự mong đợi, kinh nghiệm của các tay vợt anh chị K14 và sức trẻ lòng nhiệt huyết của các em đã tạo nên nhưng trận cầu nảy lửa đầy kích tính.

Ở nội dung đơn nam hiện tượng của giải đến từ tay vợt trẻ Thanh Tùng lớp KH16A7 khi loại đương kim vô địch NAPA Badminton 2015 để thẳng tiến vào chung kết, nhưng trong trận chung kết không thể làm nên bất ngờ khi thất bại trước 2 tay vợt đàn anh đến từ khoá K14. Trong trận đấu cuối cùng 2 tay vợt Đức Hải lớp KH14TT và Văn Hưng lớp KH14QLNN2 đã tạo nên trận đấu hấp dẫn. Kết quả HCV đã thuộc về tay vợt đến từ lớp KH14QLNN2.

Nội dung đôi nam, xuất hiện ở vòng chung kết là những tay vợt rất trẻ và hoàn toàn mới đến từ KH16A1 và KH15A3, họ đã tạo nên những trận cầu nảy lửa và không thiếu sự kịch tính nhưng đã không thể vượt qua được cặp đôi đàn anh đến từ K14 , xin chúc mừng đôi vợt Hải – Nghĩa đến từ lớp KH14TT đã giành HCV nội dung cầu lông đôi nam.

Nội dung đôi nam nữ, nội dung yêu cầu sự kết hợp trên dưới ăn ý của 2 VĐV nam nữ, các trận đấu chung kết đã diễn ra với nhưng pha cầu đẹp và những tình huống xử lý không tưởng. Xin chúc mừng cặp VĐV  Hưng – Phương lớp KH16HCH2 đã giành giải nhất.

Nội dung đôi nữ, các đôi VĐV đã thi đấu không kém phần mạnh mẽ so với các VĐV nam, các cô gái đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo ra nhưng pha cầu tưởng chừng chỉ xuất hiện ở VĐV Nam . Nhanh và mạnh đã luôn xuất hiện ở các cô gái . Xin chúc mừng cặp VĐV Phương – Ngân lớp KH14QLNN2 đã giành giải nhất.

Xin chúc mừng tất cả các vận động viên đã có một giải đấu thành công, Ban Tổ chức cũng mong muốn các bạn sinh viên sẽ luôn phát huy sức trẻ của mình, luôn cố gắng nhiệt huyết, rèn luyện thể lực thể dục thể thao tăng cường trí lực để có thể đạt hiệu quả cao trong học tập và cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi Chung kết:

1 (1)

2

6

11

12

Hải Yến (NAPA News)

Comments are closed.