Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên năm học 2014 – 2015

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên năm học 2014 – 2015; được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện; nhằm tổng kết, đánh giá nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2014 – 2015. Chiều ngày 29/10/2015, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên năm học 2014 – 2015.

Đến dự Hội nghị về phía Học viện có TS. Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa ĐT,BD CC&TC; ThS. Bùi Huy Tùng – Đảng ủy viên, Q.Trưởng Ban Đào tạo; ThS. Nguyễn Đồng Minh – Bí thư Chi bộ Sinh viên (1), Trưởng phòng Giáo dục thể chất – Chính trị và Quản lý Sinh viên. Về phía Đoàn – Hội cấp trên có Đ/c Vũ Mạnh Cường – Trưởng Ban Thanh niên Trường học Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đ/c Nguyễn Phúc Nguyên – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn Bộ Nội vụ. Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn: Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, Ban Tôn giáo Chính phủ…

Hội nghị được tiến hành lúc 14h00 với các tiết mục văn nghệ chào mừng, mở màn là ca khúc “Lá cờ” do CLB Guitar thể hiện, tiếp đến là ca khúc “Quê hương Việt Nam” dưới sự trình bày của CLB Nhịp điệu trẻ. Nội dung chính của Hội nghị được bắt đầu bằng Báo cáo tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia, năm học 2014 -2015. Báo cáo do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện trình bày đã nêu ra được những thuận lợi, khó khăn trong năm học 2014 – 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016. Để làm rõ nét hơn những thành tích mà tuổi trẻ Học viện Hành chính Quốc gia đã đạt được trong năm học vừa qua, Đ/c Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện đã phát biểu, giới thiệu những điểm nổi bật của công tác Đoàn – Hội Học viện trong năm học 2014 – 2015. Tiếp nối chương trình, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên – Sinh viên Học viện các tham luận “Công tác hoạt động của Đoàn – Hội năm học 2014 – 2015” và tham luận “Phát triển hiệu quả mô hình CLB, Đội nhóm trong tổ chức Hội và phong trào sinh viên Học viện”  do Đ/c Nguyễn Tuấn Long – Hội viên Chi hội KH15A3 của Đ/c Đỗ Ngọc Nhung – Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện trình bày tại Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm xây dựng tổ chức Đoàn – Hội ngày càng phát triển.

SONY DSC

TS. Hoàng Quang Đạt phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng vinh dự được lắng nghe ý kiến phát biểu của TS. Hoàng Quang Đạt, trong bài phát biểu, đồng chí đã có lời khen ngợi bản báo cáo của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đạt được. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc đoàn kết, tổ chức chặt chẽ của các Chi đoàn – Chi hội để phát huy được tối đa thế mạnh, đồng thời định hướng cho đoàn viên, hội viên,  sinh viên cái nhìn đúng đắn cho tương lai, nêu cao khẩu hiệu “Học để làm người, học để làm việc – Học không chỉ vì một tấm bằng Đại học”.

Thay mặt cho Đoàn cấp trên phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Phúc Nguyên nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Học viện Hành chính Quốc gia đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng chí cũng chỉ ra những phương hướng, nhiệm vụ mà Đoàn Thanh niên Học viện cần tập trung xây dựng và phát triển để nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp vào sự phát triển chung của tuổi trẻ Bộ Nội vụ.

Bên cạnh những khó khăn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện cũng khẳng định, trong năm học 2014 – 2015 vừa qua luôn được sự quan tâm, tạo điều kiện mọi mặt của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Hội Sinh viên TP. Hà Nội. Chính vì vậy, Đoàn Thanh niên Học viện Hành chính Quốc gia đã đoàn kết, nhất trí, nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Sự cố gắng của mỗi tập thể, cá nhân đã góp phần  tạo nên thành tích chung trong phong trào Đoàn – Hội Học viện. Để đánh giá, ghi nhận cũng như khích lệ những tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm học vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, Đoàn Thanh niên Học viện Hành chính Quốc gia đều đã có quyết định khen thưởng cho những tập thể, cá nhân xuất sắc.

Sau phần khen thưởng, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đã công bố Quyết định thành lập các Chi đoàn, Chi hội lâm thời Khóa 14, Khóa 16; Quyết định thành lập Đội Sinh viên Đồng hương Thanh Hóa trực thuộc Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

SONY DSC

Tiết mục văn nghệ đầu giờ do CLB Guitar thể hiện

SONY DSC

Đồng chí Bùi Đức Minh phát biểu tại Hội nghị

SONY DSC

Đồng chí Nguyễn Tuấn Long trình bày tham luận tại Hội nghị

SONY DSC

Đồng chí Đỗ Ngọc Nhung trình bày tham luận tại Hội nghị

SONY DSC

Đồng chí Nguyễn Phúc Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

_MG_6154

_MG_6170

_MG_6188

Trao tặng Bằng khen của Đoàn Khối cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

_MG_6199

_MG_6212

Trao tặng Giấy khen của Đoàn Bộ cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

_MG_6223

Trao Quyết định thành lập các Chi đoàn, Chi hội Khóa 14 và Khóa 16 và chỉ định BCH giai đoạn lâm thời

_MG_6247

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

NAPA News

Comments are closed.