Hội Sinh viên Học viện tham gia Hội thi “Tôi yêu Hà Nội” năm 2016

Tiếp nối thành công của những mùa thi trước và cụ thể hóa chương trình do Thành Đoàn – Hội Sinh viên Thành phố phát động cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu được tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho tuổi trẻ Thủ đô, đồng thời nâng cao hiểu biết, quan tâm của đoàn viên, thanh niên, sinh viên tới truyền thống lịch sử của Thủ đô Hà Nội. Chiều ngày 16/10/2016, tại Nhà Văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội đã diễn ra Hội thi “Tôi yêu Hà Nội” năm 2016. Hội Sinh viên Học viện có 02 đội thi tham gia Hội thi: Hành chính 1 và Hành chính 2.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thiên Tú – Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố, Giám đốc Nhà Văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội; Đồng chí Trần Phước Lộc – Phó Giám đốc Nhà Văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội, đại diện các cơ sở Đoàn, cơ sở Hội khối trường Đại học, Học viện, Cao đẳng và THPT trực thuộc Thành Đoàn – Hội Sinh viên Thành phố và đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên.

Hội thi gồm các phần thi: Phần thi “Khoảnh khắc Hà Nội”, phần thi “Giai điệu Hà Nội”, triển lãm “Góc phố Hà Thành”. Tại phần thi “Giai điệu Hà Nội” 02 đội thi của Hội Sinh viên Học viện đã mang tới các tiết mục vô cùng đặc sắc là “Nhớ mùa thu Hà Nội” do 3 chàng trai của CLB Nhịp điệu trẻ biểu diễn, với giọng ca ấm áp, trữ tình, da diết đã làm nổi bật lên vẻ đẹp cổ kính với nền văn hiến ngàn năm của Hà Nội và tiểu phẩm “Dòng thời gian” do các bạn Đội Kịch – CLB Guitar – CLB Nhịp điệu trẻ thể hiện, tiết mục mang lại giá trị nhân văn sâu sắc và đọng lại trong lòng người xem những ký ức đẹp về những hàng cây xanh mướt, rợp bóng mát trên những con phố của Thủ đô năm xưa. Hai tiết mục đã nhận được sự cổ vũ và hưởng ứng của đông đảo khán giả có mặt tại Nhà Văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lý thú, giúp định hướng giá trị văn – thể – mỹ đối với mỗi sinh viên và góp phần giúp các bạn trẻ thể hiện tình yêu với mảnh đất Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến./.

Một vài hình ảnh của Hội thi:

1

Tiết mục “Nhớ mùa thu Hà Nội”

2

3

4

5

Tiểu phẩm “Dòng thời gian”

Trần Toàn Trung

Comments are closed.