Lễ tổng kết chiến dịch Hoa nhân ái 2016

Bắt nguồn từ Ngày hội Hoa nhân ái lần thứ I diễn ra vào năm 2012 với những hoạt động nhằm tạo môi trường tích cực rèn luyện nhân cách và nhu cầu tham gia các hoạt động tình nguyện của sinh viên Học viện. Tiếp nối những thành công đó, Hoa nhân ái lần II trở lại và được phát triển nâng tầm cao mới với quy mô chiến dịch cùng với sự tham gia không chỉ của sinh viên Học viện mà còn kết hợp với bốn đơn vị trường bạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh . Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa nhân ái lần III, lần IV đã kế thừa và phát triển hơn nữa chiến dịch Hoa nhân ái thành một chiến dịch tình nguyện có quy mô và tầm ảnh hưởng đối với sinh viên Học viện. Và đến Hoa nhân ái lần V năm 2016, Chiến dịch Hoa nhân ái đã được nâng tầm và phát triển với 4 đội hình và 2 tiểu ban chuyên môn, đây chính là một điểm sáng nổi bật của chiến dịch năm nay nhằm kết nối mọi người cùng chung tay mang lại lợi ích thiết thực nhất đến xã hội, trẻ em nghèo và đồng bào khó khăn.

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, chiến dịch Hoa nhân ái không còn đơn thuần chỉ gói gọn trong quy mô Học viện mà còn lan tỏa đến khắp mọi nẻo đường tình nguyện để nơi nào cần thanh niên có, đâu có khó có thanh niên. Năm năm một chặng đường, ngọn lửa tình nguyện vẫn luôn được thế hệ sau tiếp nối, gìn giữ, lan tỏa và trở thành một biểu tượng đẹp cho tinh thần thiện nguyện của các bạn chiến sĩ Hoa nhân ái nói riêng và sinh viên Học viện nói chung

Đêm tổng kết Chiến dịch Hoa nhân ái lần V năm 2016 với chủ đề: “Triệu trái tim hòa nhịp nhân ái” được thực hiện bởi Đội Công tác xã hội đã diễn ra vào 17g00  ngày 07 tháng 5 năm 2016 tại Hội trường lớn Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa nhân ái là Chiến dịch thường niên của đội Công tác xã hội Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện nhằm tạo môi trường tích cực để rèn luyện nhân cách, năng lực công tác quần chúng và bản lĩnh chính trị cho hội viên, sinh viên Học viện, đáp ứng nhu cầu hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện, nhu cầu cống hiến sức trẻ của đông đảo sinh viên Học viện; kết nối mọi người cùng chung tay mang lại lợi ích thiết thực nhất đến xã hội, trẻ em nghèo và đồng bào khó khăn đồng thời tuyên truyền vận động sinh viên và người dân tham gia công tác xã hội, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”.

Chặng đường tình nguyện gần 5 tháng của Chiến dịch Hoa nhân ái lần V năm 2016. Có thể nói khoảng thời gian 5 tháng không phải là quá dài, nhưng cũng đủ để lưu lại trong mỗi chúng ta những hồi ức, kỷ niệm đẹp với những chương trình, hoạt động tình nguyện giàu tính nhân văn và vô cùng ý nghĩa. Cùng nhìn lại những thành quả chúng ta đã đạt được cũng như gửi lời cảm ơn chân thành tới những đơn vị đã đồng hành cùng Chiến dịch, trao học bổng cho những đội viên có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Hoa nhân ái lần V năm 2016.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_2127

IMG_2118

IMG_2139

IMG_2218

IMG_2165

IMG_2180

IMG_2161

IMG_2223

IMG_2144

IMG_2171

IMG_2232

IMG_2261

Nguyễn Phúc Hậu (HCS)

Comments are closed.