Ngày hội việc làm 2015

bbb

  • CƠ HỘI VIỆC LÀM TỪ 100 DOANH NGHIỆP LỚN

    Vào Chủ Nhật, ngày 18/10/2015, tại Ký túc xá Mễ trì (ĐH Quốc Gia HN), 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Ngày hội việc làm 2015 dành cho 8.000 sinh viên thành phố Hà Nội.

    Chương trình do báo Sinh Viên Việt Nam, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ -ASEAN, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (ĐHQG Hà Nội) tổ chức. Viện Quản lý Việt Nam và Cham Việt Nam là các đơn vị phối hợp. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi VTV6, www.zing.vn và www.dantri.vn.

    Ngày hội việc làm 2015 sẽ bao gồm các buổi tọa đàm về việc làm thời hội nhập với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng đến từ các tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ và các tập đoàn hàng đầu trong nước; các chương trình tuyển dụng tại chỗ của gần 100 doanh nghiệp đang cần tuyển dụng nhiều nhân sự.

    Bên cạnh các gian hàng tuyển dụng nhân sự tại chỗ của các doanh nghiệp còn có nhiều gian hàng tuyển thành viên, CTV của các CLB sinh viên. Những thí sinh vượt qua vòng loại cuộc thi ảnh “Đi tìm gương mặt trang bìa báo Sinh Viên Việt Nam” (gửi 3 ảnh chân dung chưa qua chỉnh sửa qua email:guongmattrangbia.svvn@gmail.com) cũng sẽ được mời đến trang điểm và chụp hình với các chuyên gia trang điểm và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong khuôn khổ chương trình Ngày hội việc làm 2015.

    Ngoài sinh viên các trường là các đơn vị của ĐHQG Hà Nội, còn có nhiều sinh viên đến từ các trường: ĐH Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương mại…

    Các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Ngày hội việc làm 2015 xin mời liên hệ qua số máy 0986820679 (Ms Quỳnh Hoa).

    Các bạn sinh viên có thể đăng ký thông tin tại link http://bit.ly/dkythongtin (không bắt buộc)

Comments are closed.