Gặp mặt nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019)

Trong không khí sôi nổi của các hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) đang diễn ra trên mọi miền đất nước,  sáng ngày 20/12/2019 Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh hiện đang công tác Phân viện Huế.

Tham dự có TS. Ngô Văn Trân, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế; Cấp ủy; Ban Chấp hành Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Tổ Nữ công Phân viện Huế; Trưởng, Phó các đơn vị; các các cựu chiến binh đang công tác tại Phân viện Huế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Ngô Văn Trân, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Huế đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường 75 năm qua và bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cựu chiến binh đã không tiếc máu xương hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, nhấn mạnh trong thời bình hiện nay, Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn luôn phấn đấu, không ngừng giữ vững, nêu cao và phát huy mạnh mẽ truyền thống anh hùng cách mạng, giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu “Anh Bộ đội Cụ Hồ”.

 Các cựu chiến binh cũng như các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã ôn lại những kỷ niệm oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như của bản thân đã trải qua trong các cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ nhưng vẻ vang của dân tộc.

Một số hình ảnh:

TS. Ngô Văn Trân, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Huế phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Ngô Văn Trân, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Huế phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Đặng Văn Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Phân viện Huế phát biểu chúc mừng nhân ngày 22/12

Đồng chí Đặng Văn Minh – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Phân viện Huế phát biểu chúc mừng nhân ngày 22/12

Picture 042

Các đại biểu phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Các đại biểu phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Dương Lê Nguyên Hiền

Comments are closed.