HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2015

Ngày 07/02/2015 tại phòng họp B.104 Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung đã diễn ra Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2015. Hội nghị có sự tham gia của: TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia, Phụ trách Cơ sở Học viện, cùng lãnh đạo, phụ trách các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức, LĐHĐ của Cơ sở Học viện.

Tại Hội nghị, TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia, Thường trực Cơ sở Học viện, thay mặt Lãnh đạo Cơ sở Học viện đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Bản dự thảo đã tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt công tác trong năm vừa qua; chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm mới.

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu của đại diện các đơn vị và lãnh đạo của Cơ sở Học viện, các ý kiến phát biểu, thảo luận nhằm tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc trên các mặt công tác của từng đơn vị trong thời gian qua. Từ đó, đề xuất các giải pháp đổi mới theo hướng nâng cao hiệu quả, tạo tiền đề tích cực cho năm tiếp theo.

Tại Hội nghị lần này, Cơ sở Học viện đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2014 của Tổ công đoàn, công tác tài chính, công tác Thanh tra nhân dân của Cơ sở Học viện và bầu cán bộ đi dự Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện Hành chính Quốc gia năm 2014.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Lê Như Thanh đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của cán bộ công chức, viên chức và LĐHĐ tại Cơ sở Học viện đã khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch đã đề ra, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, bất cập trên các mặt công tác của các Phòng, Đơn vị thuộc Cơ sở Học viện để có các giải pháp khắc phục trong năm học mới, chỉ ra một số những nhiệm vụ ngay trước mắt mà Cơ sở Học viện phải thực hiện như: công tác tuyển sinh, phát triển đội ngủ giảng viên, nâng cao công tác quản lý… TS. Lê Như Thanh mong muốn tập thể cán bộ, chuyên viên, giảng viên đoàn kết, phát huy trí tuệ, cùng chung vai sát cánh xây dựng và phát triển Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh:

IMG_2470

Văn nghệ chào mừng

IMG_2493

TS. Ngô Văn Trân, thay mặt Lãnh đạo Cơ sở Học viện đọc Báo cáo Tổng kết năm2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015

IMG_2537

Các ý kiến thảo luận, trao đổi tại Hội nghị

IMG_2550

TS .Lê Như Thanh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 IMG_2557

Chụp ảnh lưu niệm

Comments are closed.