Hội nghị Tổng kết năm học 2013-2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015

Ngày 07/10/2014 tại phòng họp A.405 Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung đã diễn ra Hội nghị Tổng kết năm học 2013 – 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015. Hội nghị có sự tham gia của: TS. Ngô Văn Trân – Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia, cùng lãnh đạo, phụ trách các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức, LĐHĐ của Cơ sở Học viện.

Tại Hội nghị, ThS. Lê Văn Dự – Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Hành chính – Tổ chức – Tổng hợp Cơ sở Học viện đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015. Bản dự thảo đã tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt công tác trong năm học vừa qua; chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm học mới.

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí phụ trách các đơn vị và lãnh đạo của Cơ sở Học viện, các ý kiến phát biểu, thảo luận nhằm tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc trên các mặt công tác của từng đơn vị của Cơ sở Học viện trong thời gian qua. Từ đó, đề xuất các giải pháp đổi mới theo hướng nâng cao hiệu quả thực chất tạo tiền đề tích cực cho năm học tiếp theo.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, TS. Ngô Văn Trân – Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của cán bộ công chức, viên chức và LĐHĐ tại Cơ sở Học viện đã khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch đã đề ra, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, bất cập trên các mặt công tác của các Phòng, Đơn vị thuộc Cơ sở Học viện để có các giải pháp khắc phục trong năm học mới, chỉ ra một số những nhiệm vụ ngay trước mắt mà Cơ sở Học viện sẽ thực hiện: tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và trưởng thành Cơ sở Học viện (04/12/2004 – 04/12/2014), tăng cường công tác tuyển sinh, phát triển Bộ môn LLCS&QLNN để đảm đương được lực lượng giảng viên tại chỗ. TS. Ngô Văn Trân mong muốn tập thể cán bộ, chuyên viên, giảng viên đoàn kết, phát huy trí tuệ, cùng chung vai sát cánh xây dựng và phát triển Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung ngày càng lớn mạnh.

 

Một số hình ảnh:

anh-1Văn nghệ chào mừng

anh-2ThS. Lê Văn Dự, Phó Trưởng phòng, Phụ trách Phòng HC-TC-TH
đọc Báo cáo Tổng kết năm học 2013 – 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014-2015

anh-3Các ý kiến thảo luận, trao đổi tại Hội nghị

 anh-4TS Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia,
thay mặt Lãnh đạo Cơ sở Học viện phát biểu kết luận Hội nghị 

 anh-5Chụp ảnh lưu niệm

Comments are closed.