Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Đại học Hành chính KH15-TC111 văn bằng 1 hệ vừa làm vừa học, khóa học 2015 – 2020

Sáng ngày 23/12/2020, tại hội trường B104, được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên lớp Đại học Hành chính KH15-TC111, văn bằng 1, hình thức vừa làm vừa học. Tới dự buổi lễ có các đại biểu đến từ các cơ quan tỉnh Thừa Thiên Huế và Học viện Hành chính Quốc gia.

Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế, có các đại biểu: TS. Nguyễn Thị Sửu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy A Lưới; ông Châu Vĩnh Huyền – Nguyên Giám đốc Trung tâm dạy nghề huyện A Lưới. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia, có các đại biểu: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế; TS. Ngô Văn Trân – Nguyên Phó Giám đốc thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế, cùng viên chức, giảng viên Phân viện tại TP. Huế và 62 học viên lớp KH15 – TC111.

Ngay sau lễ chào cờ khai mạc, ThS. Phan Thị Ngọc Anh – Giáo viên chủ nhiệm của lớp báo cáo kết quả học tập, rèn luyện, trong đó nhấn mạnh đến những thành công, hạn chế trong quá trình học tập của sinh viên, thuận lợi và khó khăn trong quá trình quản lý đào tạo trong suốt hơn 4 năm học. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình đào tạo nhưng toàn thể sinh viên lớp KH15 – TC111 đã có nhiều cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện và đạt thành tích tốt. Lớp học đã hoàn thành với kết quả 100% sinh viên được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia xét công nhận tốt nghiệp, trong đó có 23 sinh viên đạt loại khá (chiếm 37%);  39 sinh viên xếp loại trung bình – khá (chiếm 63%).

PGS. Nguyễn Hoàng Hiển - Phó Giám đốc Phân viện Huế phát biểu Bế giảng lớp học

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Phó Giám đốc Phân viện tại TP. Huế phát biểu Bế giảng lớp học

         Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Phân viện tại TP. Huế, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển nhấn mạnh trải qua 61 năm xây dựng và phát triển, Học viện Hành chính Quốc gia đã có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho toàn bộ hệ thống các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị. Từ năm 2000 đến nay, Học viện đã đào tạo được nhiều thế hệ học viên, sinh viên trở thành những cán bộ, công chức, viên chức, nhiều người đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương. Đào tạo đại học là một trong những nhiệm vụ chính trị lớn của Học viện trong một giai đoạn phát triển quan trọng, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện luôn xác định mục tiêu trong đào tạo là không ngừng đổi mới và nâng cao về chất lượng giảng dạy và học tập, sản phẩm của đào tạo đại học tại Học viện tạo nguồn cán bộ, công chức, viên chức có chất lượng cao cho hệ thống chính trị. Phó Giám đốc Phân viện tại TP. Huế đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ Thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các tân cử nhân cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển thay mặt toàn thể các Thầy, Cô giáo, cán bộ, người lao động Học viện, gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới gia đình của các tân cử nhân đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của  Học viện để có được một đội ngũ tri thức tràn đầy nhiệt huyết ngày hôm nay; cám ơn Lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân và các cơ quan trên địa bàn huyện A Lưới đã quan tâm phối hợp, hỗ trợ cho Phân viện tại TP. Huế trong suốt quá trình tổ chức đào tạo, tạo tối đa các điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa ban tham gia học tập và đạt được kết quả như mong muốn.

TS. Nguyễn Thị Sửu - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy A Lưới phát biểu tại Lễ Bế giảng

TS. Nguyễn Thị Sửu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy A Lưới phát biểu tại Lễ Bế giảng

         Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Nguyễn Thị Sửu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lời cám ơn chân thành tới Học viện Hành chính Quốc gia, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế, khẳng định sự thành công của khoá học đã tạo ra được đội ngũ nhân lực có chất lượng tốt cho các vị trí công tác của chính quyền địa phương huyện A Lưới nhằm ngày một kiện toàn đội ngũ nhân sự của Huyện. Bí thư Huyện ủy A Lưới mong rằng sau khi ra trường các học viên sẽ chủ động, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sinh viên Hồ Văn Sáu - Đại diện cho lớp KH15-TC111 phát biểu tri ân tại Lễ Bế giảng

Sinh viên Hồ Văn Sáu – Đại diện cho lớp KH15-TC111 phát biểu tri ân tại Lễ Bế giảng

          Về phía lớp KH15-TC111, đại diện sinh viên của lớp, Hồ Văn Sáu đã gửi lời tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Học viện, Phân viện và đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy và hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức, kĩ năng đã được tiếp thu trong quá trình học tập vào công tác chuyên môn của mình, góp phần xây dựng nền hành chính nhà nước ngày càng hiệu quả, minh bạch, thực hiện công vụ hằng ngày chỉnh chu hơn, hiệu quả hơn.

           Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp KH15-TC111

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp KH15-TC111

ThS.Mai Thị Phương Dung - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng Phân viện Huế công bố các Quyết định mở lớp

ThS. Mai Thị Phương Dung – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng Phân viện tại TP. Huế công bố các Quyết định mở lớp

Học viên Hồ Văn Sáu - Đại diện học viên lớp KH15-TC111 tặng quà cho Phân viện Huế

Sinh viên Hồ Văn Sáu – Đại diện sinh viên lớp KH15-TC111 tặng quà cho Phân viện TP. Huế

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hiển - Phó Giám đốc Phân viện Huế trao bằng tốt nghiệp cho  các tân cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Phó Giám đốc Phân viện tại TP. Huế trao bằng tốt nghiệp cho
các tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Sửu - Bí thư Huyện ủy A Lưới trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Nguyễn Thị Sửu – Bí thư Huyện ủy A Lưới trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Ngô Văn Trân – Nguyên PGĐ Thường trực Phân viện Huế trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Ngô Văn Trân – Nguyên PGĐ Thường trực Phân viện tại TP. Huế trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các đại biểu, lãnh đạo Học viện, giảng viên cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu, lãnh đạo Học viện, giảng viên cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

 

Comments are closed.