Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Sáng ngày 09/10/2024, tại tỉnh Quảng Nam, Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam (Phân hiệu Quảng Nam) đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 chào đón 360 tân sinh viên Khóa 24 và hơn 500 sinh viên, học viên đang học tập tại Phân hiệu Quảng Nam.

Đại biểu tham dự Lễ Khai giảng thực hiện nghi thức chào cờ.

Đại biểu tham dự Lễ Khai giảng thực hiện nghi thức chào cờ.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện Hành chính Quốc gia gồm có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện; TS. Lê Thanh Huyền, Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo; PGS. TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện; TS. Nguyễn Mạnh Cường, nguyên Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại tỉnh Quảng Nam, Phó Trưởng khoa Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng.

Về phía Phân hiệu Quảng Nam gồm có: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam; TS. Trần Đình Chín, Phó Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam; lãnh đạo trưởng phó các đơn vị cùng toàn thể viên chức, giảng viên của Phân hiệu Quảng Nam.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng.

Về phía khách mời gồm có: ông Lê Phú Nguyện, Phó Giám đốc Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng; ông Nguyễn Hồng Hậu, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ngãi; ông Bùi Văn Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi; bà Nguyễn Thị Hằng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Ngãi; ông Phạm Văn Thịnh, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Ngãi.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển phát biểu tại Lễ Khai giảng.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Trong diễn văn khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển thay mặt Đảng ủy Bộ phận, Ban Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam chúc mừng 360 tân sinh viên Đại học chính quy K24 vừa nhập học, 23 học viên cao học trúng tuyển đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2024. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển gửi lời cảm ơn tới quý phụ huynh và các em tân sinh viên K24 đã tin tưởng chọn lựa Phân hiệu Quảng Nam, ngôi trường với các giá trị cốt lõi: “Trí tuệ – Chất lượng – Hiện đại”. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển chia sẻ thêm: Phân hiệu Quảng Nam là đơn vị trực thuộc Học viện Hành chính Quốc gia, luôn xác định sứ mệnh trong quá trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ngành chất lượng tại khu vực miền Trung. Năm học 2023 – 2024, Phân hiệu Quảng Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đã đào tạo, cung cấp cho xã hội những thế hệ sinh viên, học viên giỏi về chuyên môn, tự tin, năng động trong giao tiếp và được nhiều đơn vị tuyển dụng, sử dụng, đánh giá cao.

Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam căn dặn các tân sinh viên K24: “Bước vào một môi trường mới, nơi khởi đầu của hành trình lập thân, lập nghiệp, những tân sinh viên chắc chắn sẽ còn khá nhiều bối rối về phương pháp học, về tư duy lĩnh hội kiến thức với sự tự giác và kỷ luật. Trong ngôi nhà Phân hiệu Quảng Nam, các bạn sẽ được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phẩm chất cần thiết để chuẩn bị cho mình những hành trang vào đời, tạo ra các giá trị mới nhằm đáp ứng năng lực sáng tạo trong thời kỳ kỷ nguyên số. Và, tuổi trẻ là tuổi của sự nhiệt thành, của trái tim căng tràn nhựa sống, hãy trở thành một sinh viên năng động, tự tin, linh hoạt kết nối, đừng ngại ngần khi bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, cũng đừng tự ti mình còn thiếu hụt thông tin lẫn tri thức”. Đặc biệt, Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam nhắn nhủ các tân sinh viên K24: “Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi”, trước những khó khăn các em không bao giờ được dừng lại và bỏ cuộc, như vậy các em mới rèn luyện mình trưởng thành và thành công trong tương lai. Hãy biến câu nói đó thành kim chỉ nam cho hành trình học đại học của các em tại Phân hiệu Quảng Nam. Hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch học tập hiệu quả và luôn luôn tìm kiếm cơ hội để học hỏi và phát triển. Phân hiệu Quảng Nam sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em học tập và trưởng thành.

Để năm học 2024 – 2025 đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển mong muốn tập thể giảng viên, viên chức, người lao động Phân hiệu Quảng Nam tiếp nối những thành quả đã đạt được cùng với tỷ lệ nhập học năm học 2024 – 2025 đạt chỉ tiêu được giao, toàn Phân hiệu tiếp tục tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực để đào tạo những khóa sinh viên, học viên ra trường chất lượng, hiệu quả, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu và vị trí chính trị của Học viện Hành chính Quốc gia nói chung và Phân hiệu Quảng Nam nói riêng.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển thực hiện nghi thức đánh trống  khai giảng năm học 2024 - 2025.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học 2024 – 2025.

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, sự chỉ đạo sát sao của Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, sự hỗ trợ và phối hợp của Lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương, các Sở, Ban ngành liên quan, các giảng viên thỉnh giảng, các đơn vị liên kết và hơn hết là sự đồng lòng của toàn thể viên chức, người lao động của Phân hiệu Quảng Nam trong thời gian vừa qua. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển khẳng định, Phân hiệu Quảng Nam sẽ tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp vốn có, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm thực hiện hiệu quả sứ mệnh, tầm nhìn của Học viện Hành chính Quốc gia tại khu vực Miền Trung, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng, Nhà nước, Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia giao cho Phân hiệu Quảng Nam trong giai đoạn mới.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại Lễ Khai giảng.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến thay mặt Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà tập thể công chức, viên chức, giảng viên, học viên, sinh viên Phân hiệu Quảng Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến đánh giá cao những đóng góp của Phân hiệu Quảng Nam trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của đất nước và hết lòng “vì lợi ích trăm năm trồng người” của xã hội. Đồng thời, Giám đốc Học viện Hành Chính Quốc gia chúc mừng 360 tân sinh viên K24 và hơn 500 sinh viên đang học tại Phân hiệu Quảng Nam nhân ngày Khai giảng năm học mới. Ông bày tỏ sự vui mừng khi các tân sinh viên đã lựa chọn Học viện Hành chính Quốc gia là nơi học tập, rèn luyện, là nơi bắt đầu viết những trang đầu tiên của ước mơ, hoài bão, khát vọng về nghề nghiệp, về tương lai phía trước. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến mong muốn học viên, sinh viên của Phân hiệu Quảng Nam trong thời gian tới, tiếp tục phát huy tinh thần và sức trẻ để học tập tốt, rèn luyện tốt, say mê học tập, luôn mang trong mình khát vọng về những điều lớn lao, tốt đẹp, nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn và tốt nhất của chính mình.

ThS. Lê Văn Mão phát biểu tại Lễ Khai giảng.

ThS. Lê Văn Mão phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Tại Lễ Khai giảng, ThS. Lê Văn Mão, Phó Trưởng khoa Khoa Hành chính – Pháp luật đại diện cho đội ngũ giảng viên Phân hiệu Quảng Nam phát biểu cảm ơn lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia; Ban giám đốc Phân hiệu Quảng Nam và lãnh đạo các đơn vị thuộc Phân hiệu Quảng Nam đã luôn tin tưởng và với sự đoàn kết, phấn đấu của từng cá nhân ở mỗi vị trí công tác sẽ không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nỗ lực học tập nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, quyết tâm xây dựng Phân hiệu Quảng Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Linh Đan phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Linh Đan phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng.

Đại diện cho 360 tân sinh viên Khóa 24, tân sinh viên Nguyễn Thị Linh Đan, khoa Luật chia sẻ: “Ngày hôm nay là một khởi đầu mới – khởi đầu của những giấc mơ, những hoài bão và những thử thách mới, chúng em xin hứa sẽ luôn nỗ lực, không ngừng phấn đấu để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ. Với sự dìu dắt của thầy cô, sự yêu thương của cha mẹ và sự đồng hành của bạn bè, chúng em tin tưởng rằng mình sẽ vượt qua mọi khó khăn để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra và biến những năm tháng học đại học tại Phân hiệu Quảng Nam trở thành khoảng thời gian ý nghĩa và đáng nhớ nhất trong cuộc đời”.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Linh Đan - đại diện các tân sinh viên K24 kính tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô Phân hiệu Quảng Nam nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Linh Đan – đại diện các tân sinh viên K24 kính tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô Phân hiệu Quảng Nam nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và lãnh đạo Phân hiệu Quảng Nam đã trao tặng giấy khen và vinh danh 06 thí sinh là Thủ khoa đầu vào các ngành trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2024 của Phân hiệu Quảng Nam; khen thưởng cho các sinh viên có thành tích suất sắc trong học tập và phong trào năm học 2023 – 2024; trao học bổng, quà của Phân hiệu Quảng Nam và của mạnh thường quân cho tân sinh viên Nguyễn Văn Huy, Thủ khoa chuyên ngành Thanh tra K24 có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy niềm tin, hy vọng, hứa hẹn một năm học mới của tập thể thầy cô và các em sinh viên Phân hiệu Quảng Nam với quyết tâm đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng của Phân hiệu Quảng Nam:

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Phân hiệu Quảng Nam trao Giấy khen cho Thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo K24 của Phân hiệu Quảng Nam.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam trao Giấy khen cho Thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo K24 của Phân hiệu Quảng Nam.

IMG_5541

IMG_5544

IMG_5547

IMG_2360

IMG_2355

IMG_5467

IMG_5454

z5915517090000_de174d8dcd46bad57d1826684060fb99

 Tin bài: Phòng QLKH,KT & TV

Comments are closed.