Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học hệ chính quy, trúng tuyển năm 2020

Sáng ngày 14/9/2024, tại tỉnh Quảng Nam, Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam (Phân hiệu Quảng Nam) đã tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học hệ chính quy, trúng tuyển năm 2020.

Đại biểu tham dự Lễ Bế giảng thực hiện nghi thức chào cờ.

Đại biểu tham dự Lễ Bế giảng thực hiện nghi thức chào cờ.

Tham dự Lễ bế giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia gồm có: PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Lê Thanh Huyền, Trưởng ban Ban Quản lý Đào tạo; PGS.TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng khoa Khoa Quản lý xã hội; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam; TS. Trần Đình Chín, Phó Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam; về phía các đại biểu khách mời gồm có: ông Huỳnh Đức Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; ông Phan Quang Quốc Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; ông Bhling Mia, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam; ông Arất Blúi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam; Thượng tá Hồ Thanh Hưng, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an Thành phố Đà Nẵng; Đại úy Võ Văn Ý, Chính trị viên phó, Bí thư Liên chi đoàn Tiểu đoàn 178; lãnh đạo, trưởng phó các đơn vị cùng toàn thể viên chức, giảng viên của Phân hiệu Quảng Nam, các tân cử nhân đại học hệ chính quy học tập tại Phân hiệu Quảng Nam và gia đình, bạn bè, người thân của các tân cử nhân.

PGS.TS. Lương Thanh Cường và PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển tại Lễ Bế giảng.

PGS.TS. Lương Thanh Cường và PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển tại Lễ Bế giảng.

Khóa đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy trúng tuyển năm 2020 có 144 sinh viên trúng tuyển và nhập học với 04 ngành đào tạo trình độ đại học, cụ thể như sau: Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Quản lý nhà nước, Luật; được tổ chức đào tạo trong thời gian 04 năm và được phân thành 05 lớp. Trong lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, có 84 sinh viên được công nhận tốt nghiệp trình độ đại học chính quy đợt 01 và 02 khóa 2020-2024 và 03 sinh viên tốt nghiệp khóa 2019-2023 học tại trụ sở Phân hiệu Quảng Nam.

TS. Trần Đình Chín phát biểu tại Lễ Bế giảng.

TS. Trần Đình Chín phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Trong phần phát biểu của mình, TS. Trần Đình Chín đã điểm qua tình hình của Phân hiệu Quảng Nam, những khó khăn, thuận lợi, những thành tích đã đạt được của thầy và trò Phân hiệu Quảng Nam trong năm học 2020-2024. TS. Trần Đình Chín cho biết: Khóa học diễn ra trong thời gian xuất hiện đại dịch Covid-19. Bằng sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên, sự quyết tâm của các em sinh viên, Nhà trường đã nhanh chóng thích ứng để giải quyết và vượt qua mọi khó khăn. Trải qua những năm tháng của dịch bệnh, các em đã trở lại Phân hiệu học tập và tham gia vào các hoạt động bình thường, để đến ngày hôm nay các em vinh dự được Phân hiệu công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp. Phân hiệu Quảng Nam luôn ghi nhận và trân trọng tất cả sự nỗ lực, vượt khó đó của các em. Việc nhận bằng tốt nghiệp là một vinh dự lớn lao đối với mỗi sinh viên trong trường đại học, đó là thành quả mà các em xứng đáng được nhận sau những năm tháng miệt mài học tập và rèn luyện tại Trường. Thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường, Thầy gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể các em và gia đình.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển phát biểu tại Lễ Bế giảng.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và những thành công đã đạt được của 84 tân cử nhân đại học hệ chính quy năm 2020-2024. Đồng thời, khẳng định học vị mà các tân cử nhân nhận được hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, là một trong những khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít cơ hội và thách thức đang chờ đợi các em ở phía trước. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển nhấn mạnh “Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy biến động, đầy thay đổi. Các em phải chuẩn bị cho sự thay đổi này, như nhà xã hội học Maslow nói “Vào bất kỳ thời điểm nào, chúng ta đều có hai lựa chọn: tiến lên để phát triển hoặc lùi lại để an toàn”. Chấp nhận sự thay đổi là các em đã lựa chọn phát triển để trở thành người có ích cho xã hội”.

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ Bế giảng.

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ Bế giảng.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển hy vọng các em sinh viên, với niềm tự hào là cử nhân của Phân hiệu Quảng Nam, nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về quản lý nhà nước, chính sách công, quản lý công cho các thế hệ sinh viên đã và đang giữ những vị trí quan trọng của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương sẽ tự tin vận dụng những kiến thức các em được học tập tại Phân hiệu Quảng Nam vào cuộc sống và công việc trong tương lai. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển khẳng định, trở thành cử nhân không có nghĩa là ngừng học, các tân cử nhân cần tiếp tục nỗ lực, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng, đạo đức, sự tự tin và trung thực, năng động và sáng tạo; vận dụng những tri thức để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh. Sự thành công của các em trong tương lai là món quà tri ân lớn nhất đối với thầy, cô của Phân hiệu Quảng Nam nói riêng và Học viện Hành chính Quốc gia nói chung. Đồng thời, Phân hiệu Quảng Nam luôn mở rộng để đón chào các em trở về học tập, bồi dưỡng ở các chương trình nâng cao khác nhau.

Tân cử nhân Hồ Thu Thảo phát biểu tại buổi lễ Bế giảng.

Tân cử nhân Hồ Thu Thảo phát biểu tại lễ Bế giảng.

Để đáp lại những tình cảm thiêng liêng, cao quý, những công lao to lớn trong việc dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho các em sinh viên được trưởng thành, tân cử nhân Hồ Thu Thảo, Thủ khoa ngành Quản trị văn phòng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đại diện cho các bạn tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và tri ân thầy cô tại buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp. Em xúc động chia sẻ: gắn bó với Phân hiệu Quảng Nam kể từ buổi đầu tiên lên giảng đường đến hôm nay là một hành trình dài, nhiều cảm xúc và đầy những trải nghiệm ý nghĩa, tân cử nhân Hồ Thu Thảo gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam, đến quý thầy cô của Phân hiệu Quảng Nam đã dành cho các bạn sinh viên không chỉ những kiến thức, kỹ năng của các ngành đào tạo mà còn là những giá trị về đạo đức công vụ, đạo đức làm người. Đồng thời, xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực, học tập, bồi dưỡng để xứng đáng với công sức giáo dục, đào tạo và sự kỳ vọng của thầy, cô và Phân hiệu Quảng Nam.

Tân cử nhân Hồ Thu Thảo - đại diện các tân cử nhân khóa 2020-2024 kính tặng lẳng hoa tươi thắm tới các thầy, cô Phân hiệu Quảng Nam.

Tân cử nhân Hồ Thu Thảo – đại diện các tân cử nhân khóa 2020-2024 kính tặng lẳng hoa tươi thắm tới các thầy, cô Phân hiệu Quảng Nam.

Mong rằng, cùng với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được tại Phân hiệu Quảng Nam, các tân cử nhân khóa 2020-2024 sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, luôn phấn đấu không ngừng để trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực cũng như trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, xây dựng một nền công vụ Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp, năng động.

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học hệ chính quy, trúng tuyển năm 2020 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp:

PGS.TS. Lương Thanh Cường trao tặng Giấy khen cho 02 tân Thủ khoa ngành Quản trị Văn phòng và ngành Quản trị Nhân lực.

PGS.TS. Lương Thanh Cường trao tặng Giấy khen cho 02 tân Thủ khoa ngành Quản trị Văn phòng và ngành Quản trị Nhân lực.

DSC_1026

 

DSC_0340

DSC_0482

DSC_0170

z5830214935364_0140fde930306bd1f89ac6505f42b52b

Tin bài: Phòng QLKH,KT & TV

Comments are closed.