Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại với sinh viên, học viên năm 2023

Sáng ngày 08/5/2023, tại Hội trường H thuộc trụ sở tại Quảng Nam, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Miền Trung tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Phân viện với sinh viên, học viên năm 2023.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Giám đốc Phân viện, TS. Trần Đình Chín – Phó Giám đốc Phân viện, cùng lãnh đạo, quản lý các Phòng/Khoa/Trung tâm thuộc Phân viện và hơn 400 sinh viên đại diện các lớp đại học chính quy thuộc Phân viện quản lý.

Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại với người học là hoạt động thường niên của Phân viện nhằm góp phần thực hiện tốt Quy chế dân chủ, công khai các hoạt động đào tạo, phổ biến kịp thời các hoạt động chính trị, văn hóa, giáo dục; đồng thời đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động trong công tác quản lý đào tạo, công tác Đoàn, Hội của Phân viện và trao đổi những vấn đề liên quan đến người học.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Giám đốc Phân viện Học viện khu vực Miền Trung phát biểu khai mạc Hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Giám đốc Phân viện Học viện khu vực Miền Trung phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển khẳng định đây là sự kiện chính trị quan trọng của Phân viện giúp Lãnh đạo Phân viện kịp thời nắm bắt những vướng mắc, tâm tư nguyện vọng của sinh viên và có những biện pháp thích hợp nhằm giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, đồng thời báo cáo các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định những vấn đề vướng mắc nằm ngoài thẩm quyền của Phân viện, từ đó tạo điều kiện cho sinh viên, học viên được học tập và rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại Phân viện. Hội nghị đã lắng nghe gần 30 ý kiến đề xuất, chia sẻ và góp ý của sinh viên liên quan đến các vấn đề về chương trình đào tạo, lịch học, cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn thanh niên, thư viện…

Sau khi lắng nghe các ý kiến từ phía người học, đại diện Lãnh đạo Phân viện đã giải đáp các thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của Phân viện. Đồng thời, Lãnh đạo Phân viện cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp và trao đổi của người học giúp cho việc nâng cao chất lượng các lĩnh vực công tác của Phân viện và sẽ có những biện pháp thay đổi tích cực trong thời gian tới.

2

Đại diện người học chia sẻ ý tưởng, đề xuất và góp ý với Lãnh đạo Phân viện

Đại diện người học chia sẻ ý tưởng, đề xuất và góp ý với Lãnh đạo Phân viện

Đại diện Lãnh đạo Phân viện giải đáp các thắc mắc của sinh viên

Đại diện Lãnh đạo Phân viện giải đáp các thắc mắc của sinh viên

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Phân viện đã vinh danh 04 đoàn viên thanh niên được Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn tại tháng Thanh niên năm 2023.

ThS. Huỳnh Trọng Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên Phân viện trao Giấy khen của Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ cho các đoàn viên đạt thành tích xuất sắc

ThS. Huỳnh Trọng Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên Phân viện trao Giấy khen của Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ cho các đoàn viên đạt thành tích xuất sắc

Kết luận Hội nghị đối thoại, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển – Giám đốc Phân viện Học viện khu vực Miền Trung ghi nhận những ý kiến đóng góp tích cực của những sinh viên tham gia Hội nghị. Đồng thời, Giám đốc Phân viện cũng đề nghị các đơn vị thuộc và trực thuộc Phân viện khẩn trương rà soát thông tin, sớm tham mưu Lãnh đạo Phân viện giải quyết các vấn đề còn vướng mắc và cải thiện các lĩnh vực công tác của Phân viện trong thời gian tới phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của sinh viên.

Lãnh đạo Phân viện, giảng viên, sinh viên chụp hình lưu niệm.

Lãnh đạo Phân viện, giảng viên, sinh viên chụp hình lưu niệm.

Tin, ảnh: Phạm Thanh Huệ

Comments are closed.