Lễ bế giảng lớp học Bồi dưỡng kiến thức QLNN chương trình Chuyên viên khóa II năm 2014

Ngày 21/9/2014, Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung tổ chức Lễ bế giảng cho lớp học Bồi dưỡng kiến thức QLNN chương trình Chuyên viên khóa II năm 2014. Đến dự buổi Lễ bế giảng có đồng chí Phan Lương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế; TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Thái Thanh Hà, Phó Trưởng ban Đào tạo Học viện Hành chính Quốc gia; đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN chương trình Chuyên viên khóa II năm 2014 có 100 học viên, trong đó có 12 học viên là cán bộ Lãnh đạo cấp Phòng và tương đương, 79 học viên là chuyên viên, cán bộ, kế toán viên và tương đương, 09 học viên là nhân viên, cán sự và tương đương tại các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình học, học viên đã được làm 02 bài kiểm tra, 01 bài tập tình huống quản lý; đi thực tế tại UBND huyện Phú Lộc và Cảng Chân Mây tỉnh Thừa Thiên Huế. Qua đó, các học viên đã tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức xã hội và kinh nghiệm thực tiễn bổ ích trong hoạt động chuyên môn.

Kết thúc khóa học, lớp có 01 học viên đạt loại giỏi chiếm 1%, 87 học viên đạt loại khá chiếm 87%, 12 học viên xếp loại trung bình chiếm 12%. Theo quy chế của Học viện, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, 01 học viên đạt thành tích cao trong học tập được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ra quyết định khen thưởng.

Phát biểu tổng kết lớp học, TS. Ngô Văn Trân đã biểu dương những thành tích đạt được của lớp học. Đồng thời, chân thành cảm ơn những tình cảm gắn bó, sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế, các cơ quan, ban, ngành nơi học viên công tác đã tạo điều kiện tốt nhất cho sự thành công của khóa học.

Một số hình ảnh về Lễ bế giảng:

anh 1 (4)

Đại diện lớp tặng hoa Cơ sở Học viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực miền Trung

anh 2 (4)

PGS.TS Thái Thanh Hà, Phó Trưởng Ban Đào tạo Học viện Hành chính Quốc gia

trao bằng khen cho học viên đạt loại giỏi

anh 3 (3)

Đồng chí Phan Lương, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế

trao hoa cho các học viên có kết quả học tập xuất sắc

anh 4 (3) copy

TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia

trao chứng chỉ cho các học viên

Hoàng Thị Diễm Phương

Comments are closed.