Công đoàn bộ phận Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên chung tay ủng hộ đồng bào miền trung bị thiên tai, lũ lụt và ủng hộ quỹ “vì người nghèo”

          Bằng tình cảm hướng về miền trung thân yêu và người nghèo trên cả nước chiều ngày 26/10/2020, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt và ủng hộ quỹ “vì người nghèo” năm 2020 theo phong trào do Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia phát động.

          Tham dự buổi quyên góp có TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên, ThS. Trần Thị Mai – Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng toàn thể công đoàn viên của Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên.

          Trong thời điểm đợt mưa lũ lịch sử trong nửa đầu tháng 10/2020 không chỉ gây thiệt hại nặng nề về tài sản mà còn gây ra những mất mát, đau thương cho đồng bào các tỉnh miền Trung. Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình với tình thần tương thân tương ái, toàn thể Công đoàn viên Phân viện đã cùng nhau ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

          Song song với hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung, Công đoàn Phân viện cũng đã tổ chức ủng hộ quỹ “vì người nghèo” năm 2020. Bằng tất cả tình cảm và sự sẻ chia với đồng bào hi vọng sẽ phân nào vơi đi những mất mát đau thương và những khó khắn để sớm ổn định cuộc sống.

          Toàn bộ số tiền quyên góp được Công đoàn Phân viện sẽ chuyển về Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia để chuyển đến đồng bào miền Trung và quỹ “vì người nghèo”.

          Một số hình ảnh:

ThS. Trần Thị Mai - Phó chủ tịch Công đoàn bộ phận Phân viện phát biểu tại buổi lễ

ThS. Trần Thị Mai – Phó chủ tịch Công đoàn bộ phận Phân viện phát biểu tại buổi lễ

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí công đoàn viên tại Phân viện ủng hộ quỹ

Các đồng chí công đoàn viên tại Phân viện ủng hộ quỹ

IMG_3768 (Copy)

IMG_3776 (Copy)

Trần Thị Mai

Comments are closed.