Giới thiệu Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk

IMG_4464

Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk (trước đây là Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên), được thành lập năm 2005 theo Quyết định số 335/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Sau 3 lần đổi tên, đến ngày 05/4/2024, Phân hiệu chính thức có tên gọi là Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk theo Quyết định số 06/2024/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg ngày 19 tháng 12 năm 2022 của Thủ tướng chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện Hành chính Quốc gia trực thuộc Bộ Nội vụ.
Quyết định số 2630/QĐ-HCQG ngày 24/4/2024 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk quy định:
– Về vị trí pháp lý của Phân hiệu:
+ Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk là đơn vị trực thuộc Học viện Hành chính Quốc gia, được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật và quy định của Học viện Hành chính Quốc gia. Phân hiệu thực hiện một phần chức năng của Học viện Hành chính Quốc gia theo sự chỉ đạo, điều hành của Giám đốc Học viện.
+ Tên Phân hiệu bằng tiếng Việt: Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk.
+ Tên giao dịch quốc tế bằng tiếng Anh: National Academy of Public Administration – Dak Lak Campus (viết tắt là NAPA DAK LAK).
+ Trụ sở chính tại tỉnh Đắk Lắk.
+ Phân hiệu có con dấu, tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và tại ngân hàng theo quy định của pháp luật.
– Về chức năng của Phân hiệu:
Phân hiệu có chức năng đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, bồi dưỡng năng lực, kiến thức kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức; tổ chức và thực hiện hoạt động khoa học và công nghệ; chức năng khác theo quy định và theo phân cấp, ủy quyền của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Với lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển, Phân hiệu luôn nhận được sự quan tâm, phối hợp có hiệu quả của các Bộ, ngành và địa phương, tạo được uy tín, vị thế, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của các tổ chức và cá nhân người học.

Xem chi tiết: Quyết định 2630/QĐ-HCQG

Comments are closed.