Đại hội Chi đoàn Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2024

     Ngày 15/02/2022, tại Hội trường 208, Chi đoàn Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

     Tham dự Đại hội, về phía Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk có đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đoàn khối; về phía Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên có đồng chí Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện, đồng chí Phan Xuân Quý – Phó Bí thư Chi bộ Phân viện, Lãnh đạo các phòng, bộ môn thuộc Phân viện và 19 đồng chí đoàn viên thanh niên là đại biểu chính thức tham dự Đại hội.

      Đại hội đã thông qua chương trình làm việc, bầu Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký Đại hội. Đại hội đã nghe các báo cáo chính trị tổng kết nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024.

      Thay mặt Chi ủy, đồng chí Phan Xuân Quý ghi nhận và biểu dương những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua đồng thời đề nghị Chi đoàn cần tập trung vào 06 nhóm nhiệm vụ để công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì tới đạt kết quả cao.

      Thay mặt Lãnh đạo Phân viện, đồng chí Thiều Huy Thuật đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng thời mong muốn với sức trẻ của mình, Chi đoàn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

        Tại Đại hội, thay mặt Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk, đồng chí chí Lê Anh Tuấn đã có những phát biểu chỉ đạo đối với Chi đoàn Phân viện. Đồng chí Lê Anh Tuấn cơ bản nhất trí với những nội dung trong báo cáo chính trị của Chi đoàn đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cho Chi đoàn trong thời gian tới: Cần tập trung làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục; lựa chọn các chuyên đề phù hợp, phối hợp với các tổ chức khác như cấp Ủy Phân viện, Đoàn cấp trên để tổ chức tốt công tác đoàn; cần phát huy vai trò xung kích của Đoàn, tham gia các hoạt động hỗ trợ những người khó khăn; nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn, phát huy tốt vai trò của đoàn viên thanh niên; bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên có uy tín, trách nhiệm.

         Đại hội đã thông qua 12 chỉ tiêu nhiệm kỳ 2022 – 2024 và tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

          Một số hình ảnh tại Đại hội:

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Mai, Bí thư Chi đoàn khóa IV thông qua các báo cáo trình Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Mai, thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua các báo cáo trình Đại hội

Đồng chí Phan Xuân Quý - Phó Bí thư Chi bộ Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Phan Xuân Quý – Phó Bí thư Chi bộ Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu chỉ đạo Đại hội.

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu tại Đại hội

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đăk Lắk phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đăk Lắk phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

BCH Chi đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2022-2024

Đồng chí Phan Xuân Quý, Phó Bí thư Chi bộ Phân viện và đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực đoàn khối tặng hoa chức mừng các đồng chí trúng cử BCH Chi đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2022-2024

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

BCH Chi đoàn Phân viện Tây Nguyên

Comments are closed.