Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

       Thực hiện kế hoạch hoạt động của Học viện Hành chính Quốc gia, ngày 12/01/2023 Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Phân viện qua các thời kỳ.

      Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Phân viện và kết nối trực tuyến với Học viện Hành chính Quốc gia và các Phân viện thuộc Học viện.

       Tham dự buổi gặp mặt tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên có TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện, đại diện Ban Chấp hành công đoàn bộ phận, đại diện Ban Chấp hành chi đoàn thanh niên, lãnh đạo các đơn vị và 11 cựu viên chức, người lao động của Phân viện qua các thời kỳ.

       Tại Hội nghị trực tuyến, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2022 và những định hướng phát triển trong thời gian tới của Học viện Hành chính Quốc gia; lời tri ân và lời chúc mừng năm mới của PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Quyền Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đến hơn 100 hội viên Hội Cựu Giáo chức trong hệ thống Học viện.

        Tiếp nối chương trình, tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên, TS. Thiều Huy Thuật thay mặt Ban Giám đốc Phân viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cựu viên chức, người lao động đã có những đóng góp to lớn trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của Phân viện. Qua đây, Phó Giám đốc Phân viện kính chúc toàn thể hội viên chi Hội Cựu Giáo chức Phân viện đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

        Cũng tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Anh Phương thay mặt Ban chấp hành chi Hội Cựu Giáo chức Phân viện tuyên bố Quyết định của Hội Cựu Giáo chức Học viện và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Cựu Giáo chức” cho 03 hội viên đủ điều kiện.

           Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt.

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt.

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu Giáo chức

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu Giáo chức

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên tặng quà chúc mừng các cán bộ hưu trí.

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên tặng quà chúc mừng các cán bộ hưu trí.

TS. Thiều Huy Thuật - Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên và đại diện Lãnh đạo các phòng, bộ môn thuộc Phân viện chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí.

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên và đại diện Lãnh đạo các phòng, bộ môn thuộc Phân viện chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí.

Trần Thị Mai

Comments are closed.