LỄ BẾ GIẢNG Lớp Cao học chuyên ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước khóa 19 (2013 – 2015)

          Thực hiện kế hoạch liên kết đào tạo các chuyên ngành cao học giữa Phân viện khu vực Tây Nguyên, Học viện Hành chính Quốc gia với Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sau gần 03 năm học tập, nghiên cứu, lớp cao học ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước mở tại Phân viện khu vực Tây Nguyên đã kết thúc và tổ chức lễ bế giảng vào ngày 30 tháng 01 năm 2016.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS.TS Lưu Văn An – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS Trần Thị Anh Đào – Trưởng Khoa Xây dựng Đảng, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Về phía Phân viện khu vực Tây Nguyên, Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện, trưởng phó các đơn vị, quý thầy cô giáo đang công tác tại Phân viện cùng toàn thể 36 học viên lớp cao học.

Tại buổi lễ, các vị đại biểu, toàn thể học viên được nghe báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của các học viên lớp cao học, trong đó nhấn mạnh đến những thành công, thuận lợi và khó khăn trong quá trình đào tạo. Lớp cao học ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước đã đạt được kết quả học tập tốt với 36 học viên hoàn thành chương trình thạc sĩ trong đó: 04 học viên đạt loại xuất sắc(chiếm 10,8%), 32 học viên đạt loại giỏi(chiếm 86,5%) và 01 học viên chưa đủ điều kiện bảo vệ(chiếm 2,7%).

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lưu Văn An – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền ghi nhận sự nỗ lực của học viên đã vượt qua khó khăn để trưởng thành và đạt kết quả học tập tốt; Phó giáo sư cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phân viện khu vực Tây Nguyên trong thời gian đầu đã quảng bá, giới thiệu chương trình học đến các địa phương trên địa bàn tỉnh, phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong quá trình tuyển sinh và quản lý lớp học.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên phát biểu, chúc mừng 36 tân thạc sĩ trong không khí vui mừng, phấn khởi của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; bày tỏ hi vọng học viên sẽ vận dụng kiến thức đã học để xây dựng vùng Tây Nguyên ngày càng giàu mạnh. Bên cạnh đó, Tiến sĩ đề nghị trong thời gian tới hai cơ sở đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trong công tác đào tạo bậc cao học tại khu vực Tây Nguyên đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các quý vị đại biểu và toàn thể học viên tham dự buổi lễ.

Đại diện học viên lớp cao học phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô đã luôn tận tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong suốt khóa học.

PGS.TS Lưu Văn An – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên trao bằng thạc sĩ cho các học viên trong không khí trang trọng, vui mừng và phấn khởi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

IMG_0046 copy

 TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên phát biểu, chúc mừng 36 tân thạc sĩ trong không khí vui mừng, phấn khởi của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

IMG_0025 copy

TS. Nguyễn Thị Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố các quyết định liên quan tới lễ bế giảng lớp học 

IMG_0012 copy

PGS.TS Trần Thị Anh Đào – Trưởng Khoa Xây dựng Đảng phát biểu trong buổi lễ bế giảng lớp học

IMG_0001 copy

Toàn cảnh của buổi lễ bế giảng lớp cao học ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước

IMG_8462 copy

IMG_8491 copy

 PGS.TS Lưu Văn An – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên trao bằng thạc sĩ cho các học viên trong không khí trang trọng, vui mừng và phấn khởi.

Comments are closed.