Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đại học hình thức chính quy năm 2024

Sáng ngày 20/9/2024, trong không khí hân hoan và trang trọng, Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đại học hình thức chính quy năm 2024 tại địa điểm sảnh nhà A, số 02 Trương Quang Tuân, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk là đơn vị trực thuộc Học viện Hành chính Quốc gia, có chức năng đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, bồi dưỡng năng lực, kiến thức kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức; tổ chức và thực hiện hoạt động khoa học và công nghệ; chức năng khác theo quy định và theo phân cấp, ủy quyền của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Năm 2024, Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức xét tuyển đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy ngành Quản lý nhà nước và đã có 83 thí sinh được Giám đốc Học viện ký quyết định công nhận kết quả trúng tuyển.

Ngay từ những bước chân đầu tiên tại Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk, các tân sinh viên đã nhận được sự hướng dẫn tận tình từ phía các thầy, cô. Tân sinh viên được sắp xếp chỗ ngồi tại khu có mái che, tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong quá trình làm các thủ tục nhập học. Đồng hành cùng các tân sinh, phụ huynh của các em đã được Phân hiệu đón tiếp chu đáo, bố trí không gian thoáng mát để trò chuyện và đợi các em làm thủ tục nhập học.

Quy trình làm thủ tục nhập học được tổ chức nhanh gọn, khoa học và tiến hành tập trung tại một khu vực, thuận tiện cho việc di chuyển của tân sinh viên và phụ huynh. Ngoài ra, các tân sinh viên có thể có thể kê khai trực tuyến và in phiếu thông tin tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian điền phiếu thủ công tại trường. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên của Phân hiệu đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình nhập học, từ hướng dẫn thủ tục, tư vấn đăng ký kí túc xá đến giới thiệu những nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt, … cho các tân sinh viên đặc biệt là các tân sinh viên đến từ các tỉnh, thành xa nhằm nhằm tạo điều kiện để các em có được bước khởi đầu tốt nhất.

Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk tin tưởng rằng các tân sinh viên sẽ có một hành trình học tập thành công và đáng nhớ trong 04 năm học sắp tới. Chúc các em luôn tự tin, nhiệt huyết và đạt được nhiều thành tích xuất sắc!.

Thời gian tổ chức nhập học: từ 20/9/2024 đến 24/9/2024.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học đầu :

IMG_2900 (Copy)

IMG_2903 (Copy)

IMG_2953 (Copy)

IMG_2959 (Copy)

IMG_2808 (Copy)

IMG_2937 (Copy)

IMG_2901 (Copy)

IMG_2931 (Copy)

Đặng Thị Việt Hà

Comments are closed.