Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên tổ chức Toạ đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua kỷ niệm, sáng ngày 20/11/2023 Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã trang trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tham dự chương trình Tọa đàm, về phía khách mời có đại diện chính quyền địa phương trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, đại diện Hội Cựu Giáo chức Phân viện; đại diện học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng; về phía Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên có TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc phụ trách Phân viện; lãnh đạo các Phòng, Khoa; đại diện học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng và toàn thể viên chức, người lao động thuộc Phân viện.

TS. Thiều Huy Thuật - Phó giám đốc phụ trách Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu tại Tọa đàm.

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc phụ trách Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên phát biểu tại Tọa đàm.

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, TS. Thiều Huy Thuật gửi lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đến các giảng viên, viên chức đã và đang công tác tại Phân viện. Thông qua bài phát biểu, đồng chí đã khẳng định vị trí, vai trò của người Thầy đối với các thế hệ học sinh, sinh viên và xã hội. Trong những năm qua, các thầy cô giáo Phân viện đã đóng góp công sức và nhiệt huyết vào sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức cho khu vực Tây Nguyên. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đặt ra nhiệm vụ trong những năm tới, tập thể viên chức, người lao động Phân viện cần tiếp tục phấn đấu xây dựng Phân viện ngày càng vững mạnh, khẳng định được vị thế trong khu vực; phấn đấu vì tương lai, hạnh phúc của bản thân, gia đình và sự phồn vinh của xã hội để xứng đáng với tình yêu thương, những kì vọng của các thế hệ học viên, sinh viên, chắp cánh những hoài bão, khát khao của mỗi học viên, sinh viên trên con đường khám phá, chiếm lĩnh và làm chủ tri thức.

Các tham luận của viên chức trình bày tại Toạ đàm tiếp tục làm rõ vai trò của nhà giáo trong xã hội và nêu bật được cảm tưởng của các thầy cô trong ngày lễ kỷ niệm. Đặc biệt, tham luận về tâm tư, suy nghĩ của các viên chức trẻ Phân viện đã nói lên sự biết ơn, lòng kính trọng của thế hệ trẻ đối với các thầy cô thế hệ trước – những người đã tận tâm dìu dắt đội ngũ trẻ từng bước trưởng thành về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Thông qua đó, đội ngũ viên chức trẻ cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Phân viện đồng thời quyết tâm thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo bồi dưỡng mà Phân viện đang đảm trách.

Đại diện học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng tại Phân viện phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, viên chức, người lao động Phân viện. Cùng với đó, học viên các lớp thạc sĩ biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa để tri ân đến các thầy cô giáo.

Kết thúc chương trình, TS. Thiều Huy Thuật đánh giá cao sự trách nhiệm, tâm huyết và nhiệt tình tham gia chương trình Tọa đàm của Hội cựu giáo chức, tập thể viên chức, người lao động thuộc Phân viện, đồng thời gửi lời cảm ơn đến đại diện chính quyền địa phương, đại diện học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng đã đến tham dự chương trình Toạ đàm.

Một số hình ảnh tại Toạ đàm:

IMG_5316 (Copy) IMG_5382 (Copy) IMG_5342 (Copy) IMG_5390 (Copy) IMG_5436 (Copy)

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Tọa đàm.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Tọa đàm.

TS. Thiều Huy Thuật - Phó giám đốc phụ trách Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên tặng hoa cảm ơn các Đội văn nghệ.

TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc phụ trách Phân viện HVHCQG KV Tây Nguyên tặng hoa cảm ơn các Đội văn nghệ.

ThS. Đặng Quốc Việt - Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng tham luận tại Tọa đàm.

ThS. Đặng Quốc Việt – Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng tham luận tại Tọa đàm.

Học viên Hoàng Huy Liêm  - Đại diện lớp Thạc sĩ Quản lý công HC27.TN3 phát biểu tri ân các thầy cô giáo.

Học viên Hoàng Huy Liêm – Lớp Thạc sĩ Quản lý công HC27.TN3 phát biểu tri ân

Và tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Và tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo

Các đại biểu, thầy cô giáo, học viên chụp hình lưu niệm

Các đại biểu, thầy cô giáo, học viên tham dự Tọa đàm chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thị Ngọc

 

 

Comments are closed.