CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2014

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2014

Để góp phần tôn vinh giá trị người phụ nữ, nâng cao tinh thần đoàn kết trong hoạt động nữ công tại Phân viện, Ngày 17 tháng 10 năm 2014 tại Thành phố Đà Lạt, Công Đoàn và Nữ công Phân viện khu vực Tây Nguyên đã tổ chức một số hoạt động và Tọa Đàm nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2014).

Đến dự buổi Tọa đàm có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Phân viện, khách mời và toàn thể các đồng chí nữ viên chức đang công tác tại Phân viện.

Đại biểu tham dự và các đồng chí đoàn viên đã tích cực phát biểu và thảo luận nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề Tọa đàm. Các ý kiến đã chỉ rõ kết quả và những mặt hạn chế chủ yếu của đội ngũ nữ viên chức Phân viện trong quá trình hoạt động, đồng thời đưa ra định hướng phát triển trong thời gian tới. Những bài tham luận sâu sắc và ý nghĩa đã góp phần làm rõ vị trí, vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại cũng như đóng góp vào sự phát triển trong tương lai của Phân viện. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình còn tổ chức giao lưu văn nghệ và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Dân tộc Cơ Ho.

Buổi Tọa đàm đã góp phần nâng cao tinh thần làm việc, tạo không khí hòa đồng, vui vẻ và gắn kết tình yêu thương của các đồng chí nữ viên chức nói riêng và đội ngũ cán bộ, viên chức Phân viện nói chung./.

Một số hình ảnh của buổi lễ:


A04 A 02 A03 A01

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.