Bế giảng Khóa bồi dưỡng về hành chính công KQT-01/2017 dành cho công chức lãnh đạo cấp vụ của chính phủ Băng-la-đét tại Học viện Hành chính Quốc gia

Bế giảng Khóa bồi dưỡng về hành chính công KQT-01/2017 dành cho công chức lãnh đạo cấp vụ của chính phủ Băng-la-đét tại Học viện Hành chính Quốc gia

Sáng 20/2/2017, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng về hành chính công dành cho 25 công chức cấp thứ trưởng và vụ trưởng của Chính phủ Băng-la-đét. Đây là khóa bồi dưỡng về hành chính công đầu tiên trong năm 2017 và là khóa bồi dưỡng thứ 14 dành cho công chức cao cấp của Chính phủ Băng-la-đét tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Học viện Hành chính quốc gia với Bộ Hành chính công Băng-la-đét. TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc thường trực Học viện đã chủ trì lễ bế giảng. Dự lễ bế giảng có ông MD. Azizur Rahman, Tham tán Đại sứ quán Cộng hòa Nhân dân Băng-la-đét tại Việt Nam; đại diện một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Nội vụ, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an và Học viện Hành chính Quốc gia, cùng 25 học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

Tại lễ bế giảng, ông A.L.M Abdur Rahman, Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo Hành chính công Băng-la-đét (BPATC), Trưởng đoàn, đánh giá cao nội dung đào tạo, chia sẻ những ấn tượng hết sức tốt đẹp về năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, chuyên gia tham gia giảng dạy khóa bồi dưỡng cũng như công tác tổ chức và phục vụ lớp học. Ông Rahman nhấn mạnh, kiến thức và kỹ năng thu được qua khóa đào tạo và khảo sát thực tế tại bộ ngành và địa phương của Việt Nam rất hữu ích và có khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn công tác. Ông Rahman cảm ơn sự tiếp đón cũng như chia sẻ hết sức cởi mở của các bộ ngành và địa phương nơi đoàn đến nghiên cứu, khảo sát; đồng thời cảm ơn lãnh đạo và viên chức Học viện Hành chính quốc gia về những điều kiện tốt nhất mà Học viện đã dành cho đoàn, góp phần tích cực vào sự thành công của khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc thường trực Học viện Hành chính Quốc gia  cảm ơn những đánh giá tốt đẹp của ông A.L.M Abdur Rahman, Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo Hành chính công Băng-la-đét (BPATC). TS. Lê Như Thanh tin tưởng những kiến thức, kỹ năng mà học viên tích lũy được sau khóa bồi dưỡng tại Việt Nam sẽ góp phần xây dựng nền hành chính công Băng-la-đét ngày càng chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, hiệu quả và minh bạch, phục vụ tốt hơn công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của Băng-la-đét, đồng thời góp phần củng cố tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Băng-la-đét.

bg1

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện chủ trì lễ bế giảng

bg2

Ông A.L.M Abdur Rahman, Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo Hành chính công Băng-la-đét phát biểu

bg3

TS. Lê Như Thanh, PGĐ Thường trực Học viện trao chứng chỉ cho học viên

bg4

Quang cảnh buổi lễ bế giảng

bg5

Học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Học viện và đại diện ĐSQ Băng-la-đét tại Việt Nam

Tin bài: Quỳnh Hoa

Ảnh: Kim Huy

Comments are closed.