Talkshow “Kiến thức và kỹ năng cho sinh viên thời đại 4.0”

(napa.vn) – Sáng ngày 12/4/2024 tại Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra Talkshow “Kiến thức và kỹ năng cho sinh viên thời đại 4.0” do Khoa Hành chính học tổ chức.

 LIO08979

Văn nghệ chào mừng.

Tham dự chương trình về phía khách mời có: TS.MC. Kim Nguyên Bảo, Giám đốc Trung tâm Đào tạo MC và Kỹ năng thuyết trình KnB Enhance – diễn giả buổi nói chuyện.

Về phía Học viện Hành chính Quốc gia, có:  TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng khoa, Khoa Hành chính học; TS. Trương Quốc Việt, Phó Trưởng khoa, Khoa Hành chính học, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng các cán bộ, giảng viên và hơn 400 sinh viên Học viện.

LIO09007

TS.Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều thử thách và tính cạnh tranh như hiện nay, bên cạnh những kiến thức về chuyên môn, kỹ năng mềm là một hành trang không thể thiếu đối với mỗi sinh viên. Trên cơ sở đó Học viện luôn chú trọng đến việc phát triển kỹ năng mềm, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên trong thời gian học tập và rèn luyện tại Học viện thông qua nhiều hình thức khác nhau. TS Lại Đức Vượng cũng bày tỏ mong muốn với sự trẻ trung, phong cách, sự nhiệt huyết và đồng điệu với sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia, diễn giả TS. MC. Kim Nguyên Bảo sẽ tiếp tục truyền lửa cho sinh viên Học viện về những kiến thức, kỹ năng cần phải có để thích ứng với thời đại 4.0.

 LIO09028

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng khoa, Khoa Hành chính học phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng khoa, Khoa Hành chính học mong muốn các bạn sinh viên tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích từ diễn giả để làm giàu thêm kiến thức và kinh nghiệm của mình và talkshow “Kiến thức và kỹ năng cho sinh viên thời đại 4.0” sẽ giúp các em có thêm một hành trang kiến thức, kỹ năng vững chắc để tự tin chinh phục con đường tương lai.

 LIO09049

TS.MC. Kim Nguyên Bảo chia sẻ tại chương trình.

Đến với Talkshow, các bạn sinh viên đã được được lắng nghe chia sẻ hữu ích từ TS.MC. Kim Nguyên Bảo. Qua những chia sẻ bổ ích này, hi vọng rằng các bạn đều đã có cho mình những lựa chọn, những kỹ năng cần trau dồi và có định hướng đúng đắn cho tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

LIO08986

 TS. Trương Quốc Việt, Phó Trưởng khoa, Khoa Hành chính học tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

LIO09031

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng khoa, Khoa Hành chính học tặng hoa diễn giả.

LIO09036

Ảnh lưu niệm tại chương trình.

LIO09057

Toàn cảnh chương trình.

LIO08921 LIO08903

Văn nghệ tại chương trình.

NAPA Media, Phạm Hải Long.

 

Comments are closed.