Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 15/2024 tổ chức tại Báo Nhân dân

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng năm 2024, sáng ngày 04/10/2024, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp Báo Nhân Dân trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 15/2024 cho các học viên là viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Báo Nhân Dân.

LTN_7634

Quang cảnh Lễ Bế giảng.

Tham dự Lễ Bế giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện; TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý; ThS. Hàn Thị Phương Loan, Ban Quản lý bồi dưỡng

Về phía Báo Nhân Dân có đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Văn Khương, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ và 66 học viên tham gia khoá học.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 15/2024 gồm các học viên là viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Báo Nhân Dân. Trong toàn khoá học, các học viên của lớp đã được học tập 8 chuyên đề giảng dạy, 02 báo cáo chuyên đề, 01 ngày đi thực tế tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch và thực hiện 01 bài kiểm tra. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia.

Báo cáo tổng kết khóa học đã đánh giá, ghi nhận các học viên đều nỗ lực khắc phục khó khăn trong công tác, thu xếp thời gian, bảo đảm học tập đầy đủ các chuyên đề, nội dung chương trình, chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu.

Trong suốt thời gian học tập, các lớp luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Học viện, sự phối hợp nhiệt tình, có trách nhiệm các khoa, ban, đơn vị có liên quan của Học viện, góp phần vào thành công của khóa học.

LTN_7645

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý công bố các Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện.

Kết quả khóa học, 100% các đồng chí học viên của lớp được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học; trong đó có 08 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện quyết định tặng Giấy khen.

LTN_7676

LTN_7687

LTN_7702

LTN_7716

LTN_7733

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho học viên.

LTN_7748

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy Báo Nhân Dân trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập.

LTN_7779

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng 66 học viên và biểu dương những kết quả mà tập thể lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập. TS. Lại Đức Vượng cảm ơn các học viên đã đồng hành cùng học viện trong thời gian học tập, biểu dương các ý kiến đóng góp từ thực tiễn và vận dụng khoa học cùng với lý thuyết tiếp thu trên lớp để giúp cho đội ngũ giảng viên hoàn thiện và làm phong phú hơn bài giảng cũng như chương trình đào tạo, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và kinh nghiệm tổ chức lớp cho các khoá sau. Đồng thời, mong muốn sau khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ vận dụng một cách tốt nhất những kiến thức đã học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành tại đơn vị mình.

LTN_7831

Đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy Báo Nhân Dân phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập, Phó Bí thư Đảng ủy Báo Nhân Dân cảm ơn sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Báo nhân dân, sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia để khóa học diễn ra đạt kết quả tốt. Đối với các học viên, Đ/c Quế Đình Nguyên chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên, ông cũng hy vọng qua những nội dung đã được truyền đạt trong khóa học sẽ giúp cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý vận dụng linh hoạt, phù hợp, có hiệu quả vào công việc thực tế tại từng cơ quan, đơn vị.

LTN_7853

Học viên Phạm Khánh Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân Dân, Báo Nhân Dân đại diện học viên của lớp phát biểu.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, thay mặt tập thể học viên lớp bồi dưỡng, học viên Phạm Khánh Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân Dân, Báo Nhân Dân gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công, lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới các thầy cô giáo của Học viện. Trong suốt khóa học, tập thể lớp luôn chăm chỉ học tập, tích cực, tự giác học tập, tiếp thu các kiến thức, kỹ năng lãnh đạo từ lý thuyết đến thực tế, nâng cao hiệu quả lãnh đạo trong quá trình công tác, rèn luyện và hoàn thành tốt các yêu cầu của Học viện. Những ngày học tập tại Học viện đã để lại những tình cảm sâu sắc, niềm tin, ấn tượng tốt đẹp về Học viện Hành chính Quốc gia, và được quan tâm tạo điều kiện thuận lợi từ ban Giám đốc Học viện, cán bộ, giảng viên, của học viện để giúp các học viên thoàn thành tốt quá trình học tập.

LTN_7864

 Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm.

Comments are closed.